คนเดียวเอาไม่อยู่! เทรนต์ หวังเพื่อนร่วมทีมช่วยหยุด แรชฟอร์ด เกม "แดงเดือด"

คนเดียวเอาไม่อยู่! เทรนต์ หวังเพื่อนร่วมทีมช่วยหยุด แรชฟอร์ด เกม "แดงเดือด"
เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาชาวอังกฤษของ ลิเวอร์พูล ยอมรับจำเป็นต้องให้เพื่อนร่วมทัพ "หงส์แดง" ช่วยหยุดความร้อนแรงของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม "แดงเดือด" ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมนี้

"แรชชี่" ซึ่งตะบันไปแล้ว 25 ประตูจากการเล่นทุกรายการให้กับ "ผีแดง" ในฤดูกาลนี้ กำลังเล่นได้อย่างท็อปฟอร์ม โดยต้องขอบคุณกุนซือเอริค เทน ฮาก ที่สามารถดึงศักยภาพที่แท้จริงของนักเตะออกมาได้อย่างเต็มที่

สำหรับเกม "แดงเดือด" นั้น อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะต้องทำหน้าที่ประกบ แรชฟอร์ด โดยงานนี้บรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" รู้สึกเป็นกังวลอย่างมาก เพราะ "หนุ่มเทรนต์" มักจะทำผลงานไม่ค่อยดีนักในการดวลกับ "แรชชี่" แถมช่วงนี้นักเตะมักจะมีปัญหาเรื่องเกมรับ ยิ่งทำให้โอกาสที่เขาจะโดน หัวหอก "เร้ด เดวิลส์" เผาเครื่องมีค่อนข้างสูงเลยทีเดียว

ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ เปิดใจเกี่ยวกับการต้องปะทะกับ แรชฟอร์ด ในแมตช์สำคัญนี้ว่า "สิ่งเดียวที่เปลี่ยนไปของเขาน่าจะเป็นการยิงประตูได้เยอะขึ้นในช่วงที่ผ่านมา  แต่เขายังเป็นนักเตะคนเดิม เขาอันตรายเสมอ และผมมั่นใจว่าเขาคงจะคุกคามเราตลอดในวันอาทิตย์นี้"

"มันคงเป็นเกมที่ยากลำบาก แต่มันเป็นสิ่งที่ผมตั้งตาคอยและเป็นบททดสอบที่ดีเยี่ยม เป็นเรื่องยากที่จะหยุด แรชฟอร์ด เขาเป็นนักเตะที่มีอาวุธครบเครื่อง แต่ผมคิดว่าทีมต้องมีความมุ่งมั่นอย่างมาก มันเป็นไปไม่ได้เลยในการดวลกันแบบตัวต่อตัว"

"พวกเขาไม่ได้มีแค่ แรชฟอร์ด ที่จะดาหน้าบุกเข้าใส่ มันเป็นงานที่ต้องสู้ร่วมกันเป็นทีม และชนะร่วมกันในวันอาทิตย์นี้ นี่คือทั้งหมดที่รบกวนใจของผม" ฟูลแบ็กจอมบุก กล่าวทิ้งท้าย 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X