แฟนกรี๊ด2ซุปตาร์ร่วมเฟรม!เผยบทสนทนาทำซนฮึงมินปลื้มหลังแชะภาพจอนจีฮยอน

แฟนกรี๊ด2ซุปตาร์ร่วมเฟรม!เผยบทสนทนาทำซนฮึงมินปลื้มหลังแชะภาพจอนจีฮยอน
ยัยตัวร้ายกับซนนี่! แฟนโลกโซเชียลฮือฮา 2 ซุปตาร์เกาหลีตัวพ่ออย่าง ซน ฮึงมิน แชะถ่ายภาพร่วมเฟรมกับ จอน จีฮยอน นักแสดงตัวแม่ชื่อดังของแดนกิมจิ แถมเปิดเผยบทสนทนาที่ทำสุดยอดกองหน้า สเปอร์ส ออกอาการเขิน หลังนางเอกคนดังบอก ว่าเธอ เป็นแฟนตัวยงของเขา

กลายเป็นไวรัลไปทั่วเกาหลี รวมถึงแฟนๆทั่วโลก หลัง 2 ซูเปอร์สตาร์ สมบัติชาติ อย่าง จอน จีฮยอน นักแสดง กับ ซน ฮึงมิน กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ โพสท่าถ่ายรูปร่วมกัน เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยทั้ง จอน จีฮยอน และ  ซนฮึงมิน ได้เข้าร่วมงาน Burberry 2023 F/W Collection ที่งาน London Fashion Week ซึ่งทาง W Korea ได้แชร์วิดีโอที่าทั้งสองคน โพสท่าร่วมกันในงาน ซึ่งสร้างความตื่นเต้นจากแฟนๆ ทั่วโลก เข้าไปคอมเมนต์มากมาย

และชอตฮือฮาในช่วงหนึ่งของวิดีโอ ที่เปิดเผยบทสนทนาของทั้งคน เปิดเผยพบว่า ทั้งสองฝ่ายต่างให้เกียรติและชื่นชมกันอย่างมาก 

โดยบทสนทนาหลังจากทั้งสองคนพบกัน มีดังนี้ จอน จีฮยอน กล่าวว่า “ขอบคุณมากสำหรับลายเซ็นของคุณ” และซน ฮึงมินตอบว่า “ไม่ ไม่ ไม่เป็นไรเลยครับ ผมควร [ให้ลายเซ็นของคุณกับคุณ]” จอนจีฮยอนกล่าวเสริมว่า “ฉันเป็นแฟนตัวยงนะคะ” ซึ่งซนฮึงมินตอบว่า “ขอบคุณมากครับ เป็นเกียรติอย่างยิ่งครับ”

สำหรับ จอนจีฮยอน เป็นนักแสดงที่ได้รับความรักจากบทบาทของเธอ มากมายโดยแฟนๆชาวไทยจะคุ้นเคยกับเธอจากภาพยนต์ เรื่อง My Sassy Girl ที่เธอได้ประกบคู่กับพระเอกหน้าทะเล้นอย่าง ชาแทฮยอน ซึ่งทำให้เธอได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามจากแฟน ๆ ทำให้เธอได้รับรางวัลทางการแสดงในฐานะนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี จากงาน Grand Bell (Daejung) Award ครั้งที่ 39 ก่อนมีผลงานโดดเด่นด้านกลางแสดงออกมาอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น “My Love From the Star” “Assassination” “The Legend of the Blue Sea” และล่าสุด “Jirisan” 

ส่วน ซน ฮึงมิน  เป็นนักฟุตบอลที่เล่นกับ สเปอร์ส ในลอนดอ นและเป็นกัปตันทีมชาติเกาหลี ซึ่งทั้งสองคนเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์หรูอย่าง Burberry ซึ่งนำไปสู่การเข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ และพบกันในครั้งนี้


ที่มาของภาพ : getty images,W Korea
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X