อย่าเสียเงินเปล่า!อดีตหอกเบรก แมนยู ทุ่มเงินคว้า ไรซ์

อย่าเสียเงินเปล่า!อดีตหอกเบรก แมนยู ทุ่มเงินคว้า ไรซ์
หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเบรกอดีตต้นสังกัดอย่าเปลืองเงินคว้า ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ทีม เวสต์แฮม มาร่วมทัพเนื่องจากจะเป็นการควักกระเป๋าโดยไม่จำเป็น

ไรซ์ ดาวเตะทีม  ขุนค้อน ตกเป็นข่าวลือกับ ผีแดง มานานแล้ว และเชื่อว่ามีสิทธิ์ย้ายสโมสรในซัมเมอร์นี้โดย เดวิด มอยส์ กุนซือทีมดังแห่งกรุงลอนดอนระบุว่าสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ มีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 4 ,197 ล้านบาท) 

ต่อกรณีของ ไรซ์ ล่าสุดเมื่อ 21 ก.พ. ซาฮา อดีตศูนย์หน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส ยืนยันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่จำเป็นต้องเสียเงินเซ็นสัญญากับเขาเนื่องจากสโมสรมี กาเซมีโร่ ดาวเตะทีมชาติ บราซิล อยู่แล้วทั้งคน

"ดีแคลน เป็นนักเตะชั้นยอด แต่เขาไม่อยู่ในระดับเดียวกับ กาเซมีโร่" ซาฮา เอ่ย

"มันไม่ใช่ในแง่ของพละกำลังว่าคุณแข็งแกร่งแค่ไหน มันเป็นเรื่องของความฉลาด และประสบการณ์ที่คุณมี และไม่มีใครเหนือกว่า กาเซมีโร่ ในด้านนี้"

"ไรซ์ ต้องใช้เวลาเพื่อก้าวขึ้นมาถึงระดับที่ว่า เขาเป็นนักเตะที่ดี แต่ผมไม่คิดว่า ยูไนเต็ด ต้องการเขาในเวลานี้เพราะเราแก้ปัญหาที่เรื้อรังนี้ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว"

ขณะเดียวกัน ซาฮา ยังระบุถึง เมสัน เมาท์ กองกลาง เชลซี เป็นทำนองเดียวกันว่า "ผมไม่คิดว่าเขาควรย้ายมาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเขาเล่นได้ไม่ดีในตอนนี้"

"เมสัน เมาท์ สามารถเข้ากับทุกทีมได้ แต่ผมไม่คิดว่าเขามีปีที่ดีกับ เชลซี และผมไม่มั่นใจว่าทำไมเขาจึงถูกลือมากกว่าแต่ก่อนตอนที่เขาเล่นได้อย่างร้อนแรงเมื่อปีที่แล้ว"

"ผมคิดว่ามันเป็นข่าวลือที่มาจากบรรดาเอเยนต์ และผมไม่ขอตำหนิสื่อ แต่การย้ายทีมของ เมาท์ ในตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X