จบซีซั่นแยกย้าย!สื่อยัน แมนยู ไม่ซื้อขาด เว็กฮอร์สต์

จบซีซั่นแยกย้าย!สื่อยัน แมนยู ไม่ซื้อขาด เว็กฮอร์สต์
รอลุ้นกันดู! ฟุตบอล อินไซเดอร์ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีแผนซื้อขาด เวาท์ เว็กฮอร์สต์ กองหน้าทีมชาติ ฮอลแลนด์ หลังเซ็นสัญญายืมมาจาก เบิร์นลีย์ จนจบซีซั่นนี้

เว็กฮอร์สต์ ถูก เอริค เทน ฮาก กุนซือร่วมชาติดึงมาเสริมทัพให้สวมบทหน้าเป้าแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติ โปรตุเกส ที่ย้ายไปขุดทองในตะวันออกกลางโดย เร้ด เดวิลส์ จ่ายค่ายืมเป็นจำนวน 2.5 ล้านปอนด์ (ราว 104 ล้านบาท)

อย่างไรก็ดี เชื่อกันว่า เว็กฮอร์สต์ ซึ่งก่อนหน้านี้ย้ายไปร่วมทีม เบซิคตัส แบบยืมตัวเช่นกัน แต่ขอยกเลิกสัญญากลางคันหลังได้รับการทามทามจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีอ็อปชั่นซื้อขาด และทำให้คาดว่า เทน ฮาก จะไม่เซ็นสัญญากับเขาอย่างถาวร

นับตั้งแต่ย้ายมาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด กองหน้าร่างโย่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงตลอดทั้ง 10 นัด แต่ยิงประตูได้แค่เม็ดเดียวในเกม คาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศนัดสองกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

เท่านั้นไม่พอ ในเกมลีกนัดล่าสุดที่  ผีแดง เปิดบ้านพิชิต เลสเตอร์ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ. สตาร์ชาวเมืองกังหันลมมีโอกาสสับไกมากถึงห้าครั้ง แต่ไม่อาจส่งบอลผ่านมือ แดนนี่ วอร์ด ได้เลย

ทั้งนี้ สมัยเล่นใน พรีเมียร์ลีก กับ เบิร์นลีย์ เว็กฮอร์สต์ ยิงประตูได้แค่สองลูกจาก 20 นัดก่อนที่ต้นสังกัดจะตกลงสู่ แชมเปี้ยนชิพ หากแต่ซีซั่นหน้า เดอะ คลาเร็ตส์ ภายใต้การคุมทีมของ แว็งซ็องต์ กองปานี มีโอกาสกลับคืนสู่ลีกสูงสุดเนื่องจากนำเป็นจ่าฝูงอยู่โดยทิ้งห่าง เชฟฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสองไกลลิบถึง 11 แต้มโดยตัวนักเตะมีสัญญากับสังเวียนแข้ง เทิร์ฟ มัวร์ จนถึงปี 2025


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X