วุ่นอีกคู่! เอฟเอ สอบเกม วิลล่า-อาร์เซน่อล เหตุสตาฟฟ์อารมณ์เดือด

วุ่นอีกคู่! เอฟเอ สอบเกม วิลล่า-อาร์เซน่อล เหตุสตาฟฟ์อารมณ์เดือด
สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) ประกาศสอบสวนเหตุวุ่นวายช่วงท้ายเกม พรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง แอสตัน วิลล่า กับ อาร์เซน่อล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาซึ่งสตาฟฟ์โค้ชของทั้งสองฝ่ายก่อเหตุกระทบกระทั่งกัน

อาร์เซน่อล กลับไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงได้อีกครั้งด้วยการบุกไปเอาชนะ แอสตัน วิลล่า  4-2 หลังจากออกอาการสะดุดในสามนัดหลังของ พรีเมียร์ลีก ซึ่งพวกเขาสะกดคำว่าชนะไม่ได้เลย และมีอันต้องเสียเก้าอี้จ่าฝูงให้ แมนฯ ซิตี้

ต่อเกมที่ วิลล่า พาร์ค ทีม ปืนใหญ่ เกือบชวดคว้าชัยไปเหมือนกันเนื่องจาก สิงห์ผงาด ยิงประตูนำได้ทั้งสองครั้งสองครา แต่ในช่วงทดเวลา "ปืนใหญ่" มาได้สองประตูอันล้ำค่าเก็บสามแต้มไปจนได้

อย่างไรก็ดี ในจังหวะที่ เดอะ กันเนอร์ส ได้ประตูที่สี่เนื่องจาก เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ นายทวารเจ้าถิ่นวิ่งขึ้นไปเล่นลูกเตะมุมด้วยจนโดนสวนกลับโดย กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ซัดลูกตอกฝาโลงให้กับทีมเมืองกรุงได้นั้น มิเกล โมลิน่า สตาฟฟ์โค้ชของ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ออกอารมณ์สะใจสุดขีดจนถึงขั้นฉลองสุดเหวี่ยงกระทั่งส่งผลให้ บิคตอร์ มานาส สตาฟฟ์ฝ่ายวิเคราะห์ข้อมูลของวิลล่าไม่พอใจ และปรี่เข้ามาเผชิญหน้ากับคู่กรณี

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว อาร์เตต้า ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า "มันเป็นเหมือนสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นบนอัฒจันทร์ เราจะพิจารณาเรื่องนี้ และดำเนินการหากว่ามีความจำเป็น"

ด้าน เอฟเอ ระบุเมื่อ 20 ก.พ. ว่าจะสอบสวนเหตุการณ์ดังกล่าวเนื่องจากเกิดภาพที่ไม่เหมาะสมจากการแสดงอารมณ์บริเวณข้างสนาม และอาจมีบทลงโทษตามมา

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล จะลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก นัดต่อไปในวันเสาร์นี้ด้วยการบุกไปเยือน เลสเตอร์ ขณะที่ วิลล่า ซึ่งแพ้สามนัดรวดในลีกจะบุกไปต่อกรกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันเดียวกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X