2รายได้ลุ้น-4คนวืดแน่!6นักเตะ ลิเวอร์พูล เจ็บก่อนเจอ เรอัล มาดริด

2รายได้ลุ้น-4คนวืดแน่!6นักเตะ ลิเวอร์พูล เจ็บก่อนเจอ เรอัล มาดริด
เช็กชื่อนักเตะ ลิเวอร์พูล ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนก่อนรับมือ เรอัล มาดริด วันอังคารนี้ โดยมี 2 รายลุ้นฟิตทัน แต่ 4 คนวืดแน่นอน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะนำทัพ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด ทีมแกร่งจากสเปน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์นี้

นักเตะ ลิเวอร์พูล ได้ความมั่นใจกลับคืนมาอีกครั้งหลังเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ก.พ. ที่ผ่านมา แต่ก็ต้องเจอกับข่าวร้ายเหมือนกัน หลัง ดาร์วิน นูนเญซ ที่กำลังทำผลงานดีและยิงใส่ "สาลิกาดง" ได้ต้องมาโชคร้ายบาดเจ็บทีหัวไหล่ 

ในเวลานี้มีนักเตะ ลิเวอร์พูล เจ็บอยู่ 6 รายก่อนเจอ เรอัล มาดริด โดยเป็นใครบ้างและมีโอกาสจะคืนสนามได้เมื่อไหร่ดังนี้ 

1. ดาร์วิน นูนเญซ

บาดเจ็บ: หัวไหล่

โอกาสคืนสนาม: 21 ก.พ. พบ เรอัล มาดริด 

หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย กำลังทำผลงานดีทีเดียว แต่มาบาดเจ็บหัวไหล่ช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายของเกมชนะ นิวคาสเซิ่ล และจะต้องเข้ารับการประเมินอีกที อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ยังมองในแง่ดีว่าน่าจะลงเจอ เรอัล มาดริด ได้

2. หลุยส์ ดิอาซ

บาดเจ็บ: หัวเข่า

โอกาสคืนสนาม: 11 มี.ค. พบ บอร์นมัธ

ดาวเตะโคลอมเบีย กลับมาลงซ้อมเบาๆ ได้แล้ว หลังบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าจนต้องเข้ารับการผ่าตัด และไม่ได้ลงเล่นให้ "หงส์แดง" ตั้งแต่เดือนตุลาคม ปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ดิอาซ จะไม่ได้ลงเจอ เรอัล มาดริด ในเลกแรกแน่นอน โดยน่าจะคืนสนามนัดเจอ บอร์นมัธ ต่อด้วยพบ "ราชันชุดขาว" นัดสอง วันที่ 15 มี.ค.นี้  

3. อาร์ตู เมโล่ 

บาดเจ็บ: ต้นขา

โอกาสคืนสนาม: 21 ก.พ. พบ เรอัล มาดริด 

กองกลางชาวแซมบ้า เพิ่งลงเล่นให้ "หงส์แดง" ในทีมชุดใหญ่ไปแค่ 13 นาทีเท่านั้นตั้งแต่ยืมตัวมาจาก ยูเวนตุส ช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา หลังมีอาการบาดเจ็บรบกวนตลอด แต่ตอนนี้ก็กลับมามาซ้อมแล้วและต้องลุ้นว่าจะมีชื่ออยู่ในทีมนัดเจอ เรอัล มาดริด หรือไม่

4. อิบราฮิม่า โกนาเต้

บาดเจ็บ: กล้ามเนื้อหลังต้นขา

โอกาสคืนสนาม: 25 ก.พ. พบ คริสตัล พาเลซ

ปราการหลังชาวฝรั่งเศส ต้องพัก 3 สัปดาห์หลังเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขามาจากนัดเจอ ไบรท์ตัน ในถ้วย เอฟเอ คัพ และน่าจะกลับมาได้ในเกมลีกสัปดาห์หน้าที่จะเจอ คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 25 ก.พ.นี้

5. ติอาโก้ อัลกันตาร่า

บาดเจ็บ: สะโพก

โอกาสคืนสนาม: 15 มี.ค พบ เรอัล มาดริด

กองกลางจอมเทคนิคบาดเจ็บสะโพกต้องพัก 4 สัปดาห์ และน่าจะกลับมาได้ในนัดเจอ เรอัล มาดริด เลกสองที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว กลางเดือนหน้า

6. คาลวิน แรมซี่ย์

บาดเจ็บ: หัวเข่า

โอกาสคืนสนาม: ไม่มีกำหนด

แบ็กขวาดาวรุ่งชาวสกอตแลนด์ หมดสิทธิ์กลับมาลงเล่นในฤดูกาลนี้แน่นอนแล้วหลังเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X