กาเซมีโร่ แบนส่งท้าย, เทน ฮาก ปรับทัพไม่เยอะ!คาดโผ 11 แข้ง แมนยู ปะทะ เลสเตอร์

กาเซมีโร่ แบนส่งท้าย, เทน ฮาก ปรับทัพไม่เยอะ!คาดโผ 11 แข้ง แมนยู ปะทะ เลสเตอร์
แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ (19 ก.พ.) ก่อนปักหลักเล่นในบ้านต่ออีกเกมนัดดวลกับ บาร์เซโลน่า ในถ้วย ยูโรปาลีก รอบเพลย์ออฟนัดสองวันพฤหัสบดี

และด้วยเหตุที่ทีมยังมีลุ้นความสำเร็จครบทุกรายการ แถมในวันอาทิตย์หน้า เอริค เทน ฮาก ต้องคุมทีมลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สนาม เวมบลีย์ อีกจึงนับเป็นงานหนักอย่างยิ่งสำหรับกุนซือดัตช์ซึ่งต้องจัดทัพอย่างรัดกุม และรอบคอบที่สุดต่อการลงเล่นเกมสำคัญสามนัดติดต่อกัน

กระนั้นก็ดี ก่อนจะถึงแมตช์กลางสัปดาห์ ผีแดง จะประมาท เดอะ ฟ็อกซ์ ไม่ได้เป็นอันขาดเนื่องจากระยะนี้ทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กลับมามีผลงานที่น่าเกรงขามอีกรอบแล้วจากสถิติชนะรวดสามนัดหลังในทุกรายการ

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เกมล่าสุดในลีก เดอะ ฟ็อกซ์ เปิดบ้านขยี้ สเปอร์ส ได้อย่างเหลือเชื่อ 4-1 งานนี้จึงต้องดูกันว่า เทน ฮาก จะพา ผีแดง สร้างความแฮปปี้ให้กับสาวกได้อย่างต่อเนื่องอีกหรือไม่

-ผู้รักษาประตู

ดาบิด เด เคอา จะได้ลงสนามต่อเหมือนเคยเนื่องจากเขายังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ และทั้ง ทอม ฮีตัน กับ แจ็ค บัตแลนด์ จะต้องสวมบทเป็นผู้ชมตามเดิม

เว้นก็แต่ว่า เทน ฮาก จะให้ความสำคัญในเกมต้อนรับ บาร์เซโลน่า มากกว่าก็อาจเป็นไปได้ว่าเขาจะพัก เด เคอา เพื่อเซฟเอาไว้ไม่ให้นายทวารมือกาวเกิดเดี้ยงในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่ออย่างที่ไม่ควรจะเป็น

- กองหลัง

เชื่อว่าจะมีการปรับโผจากเกมบุกไปเสมอกับ บาร์เซโลน่า 2-2 ในถ้วย ยูโรปาลีก รอบเพลย์ออฟนัดแรกอย่างแน่นอนเนื่องจากเกมที่ คัมป์นู ลิซานโดร มาร์ติเนซ ลงเล่นไม่ได้จากการติดโทษแบน

ฉะนั้นแล้วในเมื่อเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ อาร์เจนติน่า พร้อมลงสนาม ลุค ชอว์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟขัดตาทัพก็จะกลับไปประจำการในตำแหน่งแบ็คซ้ายตามเดิม ขณะที่ อารอน วาน บิสซาก้า ซึ่งซีซั่นนี้มีผลงานน่าประทับใจอาจได้พักเพื่อเก็บตัวเอาไว้เล่นเกมชี้ชะตากับ บาร์ซ่า จึงน่าจะเป็นโอกาสได้ลงสนามสำหรับ ดีโอโก้ ดาโลต์ แบ็คขวาทีมชาติ โปรตุเกส

สำหรับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อดีตสตาร์ทีม เลสเตอร์ ซิตี้ มีแววต้องนั่งเป็นตัวสำรองต่อไปโดย เทน ฮาก น่าจะไว้ใจให้ ราฟาแอล วาราน จับคู่กับ มาร์ติเนซ มากกว่า

- กองกลาง

แน่นอนว่า กาเซมีโร่ จะติดโทษแบนในเกมของลีกอิงลิชเป็นนัดสุดท้ายก่อนพ้นโทษลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้

ต่อปัญหาดังกล่าว มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางตัวยืมที่ย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค และติดโทษแบนหนึ่งเกมนัดบุกไปเยือน บาร์ซ่า เช่นกันจะกลับมาเสียบแทนตำแหน่งของดาวเตะทีมชาติ บราซิล โดยทำหน้าที่ปัดกวาดเกมในแดนกลางร่วมกับ เฟร็ด

สำหรับตำแหน่งตัวรุก บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะสวมปลอกแขนกัปตันเดิมนำหน้าทีมลงเล่นกับ จิ้งจอกสยาม อย่างแน่นอนเนื่องจาก เทน ฮาก ต้องการไอเดียในการทำเกมรุก และการวางบอลยาวที่เด็ดขาดของสตาร์เลือดฝอยทองในช่วงที่ คริสเตียน เอริคเซ่น เดี้ยงยาว

- กองหน้า

ถือเป็นจุดที่ลงตัวสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วหลังจาก เจดอน ซานโช่ กลับคืนสู่ทีม และเขาน่าจะได้ออกสตาร์ตทางกราบขวาก่อนหน้า อเลฮานโดร การ์นาโช่

สำหรับทางฝั่งซ้าย นาทีนี้ ปีศาจแดง ฝากความหวังในการสอยตาข่ายจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้แทบทุกนัด ขณะที่ เวาท์ เว็กฮอร์สต์ แม้จะไม่ใช่จอมถล่มประตูที่ดี แต่ในแง่ของการสร้างประโยชน์ ดาวยิงทีมชาติ ฮอลแลนด์ พร้อมขยับลงต่ำลงไปช่วยทีมเล่นเกมรับอย่างขยันขันแข็งตามที่กุนซือดัตช์ต้องการด้วย

- รายชื่อ 11 นักเตะทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตามความคาดหมาย : ดาบิด เด เคอา , ดีโอโก้ ดาโลต์ , ราฟาแอล วาราน , ลิซานโดร มาร์ติเนซ , ลุค ชอว์ , เฟร็ด , มาร์เซล ซาบิตเซอร์ , บรูโน่ แฟร์นันด์ส , เจดอน ซานโช่ , มาร์คัส แรชฟอร์ด , เวาท์ เว็กฮอร์สต์


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X