เรากลับมาแล้ว! เทรนต์ ลั่น ลิเวอร์พูล เล็งจบท็อปโฟร์

เรากลับมาแล้ว! เทรนต์ ลั่น ลิเวอร์พูล เล็งจบท็อปโฟร์
เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาจอมบุก ลิเวอร์พูล ประกาศชัด "หงส์แดง" เล็งติดท็อปโฟร์ หลังบุกสอย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 พร้อมชี้ตอนนี้ทีมตนเริ่มกลับมาเข้าที่เข้าทางแล้ว

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ทีมตนต้องการที่จะปิดฉากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ด้วยการติดกลุ่มสี่อันดับแรก หลังจากที่บุกไปเอาชนะทีมแกร่งอย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

ลิเวอร์พูล ได้ทั้งสองประตูตั้งแต่ช่วงต้นครึ่งแรกจาก ดาร์วิน นูนเญซ นาทีที่ 10 และ โคดี้ กัคโป นาทีที่ 17 ก่อนที่ "สาลิกาดง" จะมาเหลือผู้เล่น 10 คน ในนาทีที่ 22 จากการที่ นิค โพพ ผู้รักษาประตูร่างโย่ง ได้รับใบแดง เพราะใช้มือเล่นบอลนอกกรอบเขตโทษ  

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นมาอยู่ที่อันดับแปด ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 35 แต้ม จากการลงแข่ง 22 นัด ตามหลัง นิวคาสเซิ่ล ที่รั้งอันดับสี่ เหลือ 6 แต้ม แถมลงเตะน้อยกว่า "สาลิกาดง" 1 นัด  

"ฤดูกาลนี้เราดูไม่ค่อยมีความมั่นใจ ซึ่งผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ชัยชนะนัดนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของชัยชนะที่จะตามมาอีกเรื่อยๆ เราจำเป็นต้องร่วมแรงร่วมใจกัน และตอนนี้ดูเหมือนเป็น ลิเวอร์พูล ที่เราคุ้นเคยอีกครั้ง เราต้องการติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้" อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ซึ่งนัดนี้มี 1 แอสซิสต์ เปิดใจหลังเกม 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X