โดนใจพี่! เจอร์ราร์ด ถึงกับโพสต์ไอจีหลังทึ่งฟอร์ม บายเซติช

โดนใจพี่! เจอร์ราร์ด ถึงกับโพสต์ไอจีหลังทึ่งฟอร์ม บายเซติช
สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เป็นอีกคนที่ร่วมซูฮก สเตฟาน บายเซติช ที่เล่นได้อย่างสุดยอดในเกมสอย เอฟเวอร์ตัน 2-0 ขณะที่ อเดบาโย อคินเฟนวา และ โฆเซ่ เอ็นรีเก้ ก็ร่วมแจมชื่นชมด้วย

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดกองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล แสดงความประทับใจ พร้อมยกย่อง สเตฟาน บายเซติช มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ผ่านตัวอีโมจิใน อินสตาแกรม ของสโมสร หลังจากที่ ดาวเตะวัย 18 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ ที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

บายเซติช ได้รับคำชื่นชมอย่างมากกับฟอร์มการเล่นในเกมดังกล่าว ซึ่งถึงแม้ไม่ได้มีส่วนร่วมโดยตรงกับทั้งสองประตู แต่เจ้าตัวก็ได้เป็น "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" แบบไร้ข้อกังขา และ เจอร์ราร์ด ก็เป็นหนึ่งในบรรดาอดีตนักเตะชื่อดัง ที่รู้สึกประทับใจผลงานของ บายเซติช ในเกมนี้ ด้วยการโพสต์อีโมจิ ลูกไฟ และ ปรบมือ ลงใต้แคปชั่น "เจ๋งมากคืนนี้ @stefanbajcetic" ใน อินสตาแกรม อย่างเป็นทางการของ ลิเวอร์พูล 

นอกจากนี้ โฆเซ่ เอ็นรีเก้ อดีตแบ็กซ้าย "หงส์แดง" ก็ชื่นชมฟอร์มของ บายเซติช เช่นกัน ด้วยการโพสต์ข้อความสั้นๆ "MOTM" อันหมายถึง Man Of The Match หรือนักเตะยอดเยี่ยมประจำแมตช์

ขณะที่ อเดบาโย อคินเฟนวา อดีตนักเตะหุ่นนักเพาะกายคนดัง ซึ่งเป็น "เดอะ ค็อป" ตัวยง ก็แจมด้วย พร้อมโพสต์ข้อความ "รับรองแล้ว โหดจริง อายุ 18 เท่านั้น ว้าว"

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ซื้อ บายเซติช มาจากอคาเดมี่ของ เซลต้า บีโก้ เมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปี 2020 เพื่อมาปั้นต่อ ก่อนดันนักเตะขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้ และจนถึงปัจจุบัน บายเซติช ลงเล่นให้ "หงส์แดง" ไปแล้ว 13 นัด ทำได้ 1 ประตู 


ที่มาของภาพ : gettyimages, IG
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X