ใครไม่เชื่อผมเชื่อ!อดีตหอกมั่นใจ แมนยู ได้ลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

ใครไม่เชื่อผมเชื่อ!อดีตหอกมั่นใจ แมนยู ได้ลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตศูนย์หน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อมั่นเต็มเปี่ยมว่า ผีแดง มีโอกาสได้ลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ หากเกมวันพุธนี้ แมนฯ ซิตี้ พิชิต อาร์เซน่อล ได้สำเร็จ

แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก สร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจโดยล่าสุดรั้งอันดับสามของตารางกับการมีแต้มตามหลัง อาร์เซน่อล ห้าแต้ม และลงเล่นมากกว่า เดอะ กันเนอร์ส สองเกม

จากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลัง ผีแดง ลงความเห็นเมื่อวันก่อนว่าทีมของ เทน ฮาก ไม่มีลุ้นคว้าแชมป์ และกุนซือดัตช์เองก็รู้ดีดังจะเห็นว่าเขาพักสองเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักทั้ง ราฟาแอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ในเกมบุกคว่ำ ลีดส์ เพื่อให้ความสำคัญในเกม ยูโรปาลีก มากกว่ากับการต้องบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า โดยไม่ใส่ใจว่าผลลัพธ์ที่ เอลแลนด์ โร้ด จะออกมาในรูปไหน

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 14 ก.พ. อดีตสตาร์ทีมชาติ บัลแกเรีย มั่นใจว่า ผีแดง มีลุ้นซิวแชมป์ลีกโดยเฉพาะหาก แมนฯ ซิตี้ เอาชนะ อาร์เซน่อล ในวันพุธนี้ได้ก็จะเป็นการเบรกไม่ให้ทีม ปืนใหญ่ เก็บแต้มหนีห่างออกไป

"เรามีลุ้นคว้าแชมป์แน่นอนเพราะเราอยู่ในอันดับสามตอนนี้" เบอร์บาตอฟ เอ่ย

"ผมแฮปปี้ที่เห็นพวกเขาอยู่ในอันดับนี้ ความสม่ำเสมอคือคุณภาพหลักที่คุณต้องมีหากคุณต้องการเป็นแชมป์เพราะ พรีเมียร์ลีก คือการวิ่งมาราธอน ไม่ใช่การวิ่งสปีด"

"คุณต้องเล่นให้ได้อย่างคงเส้นคงวา และแม้คุณอาจเล่นได้ไม่ดีในบางวัน คุณก็ยังต้องเก็บแต้มให้ได้ มันเป็นสิ่งที่แชมป์ พรีเมียร์ลีก จำเป็นต้องมี"

"มันน่าสนใจในตอนนี้เพราะ อาร์เซน่อล ทำแต้มหล่นเช่นเดียวกับ แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังไล่จี้ตามหลังพวกเขาพร้อมทั้งหวังที่จะเซอร์ไพรส์ทุกคน ในมุมมองของผม มันยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่าใครจะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X