ละอายตัวเอง!เป๊ป ขอโทษ เจอร์ราร์ด หลังหลุดปากพาดพิง

ละอายตัวเอง!เป๊ป ขอโทษ เจอร์ราร์ด หลังหลุดปากพาดพิง
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ เผยกับสื่อว่าขอโทษ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางทีม ลิเวอร์พูล เป็นการส่วนตัวแล้วหลังก่อเรื่องน่าอับอายขณะให้สัมภาษณ์กับสื่อเมื่อสัปดาห์ก่อน

กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่สแปนิชออกอารมณ์ขุ่นเคืองอย่างเห็นได้ชัดเนื่องจาก เรือใบสีฟ้า ถูก พรีเมียร์ลีก ตั้งข้อหาละเมิดกฏการใช้จ่ายมากกว่า 100 ครั้งในเวลาสิบปีที่ผ่านมาซึ่งเชื่อกันว่าทีมเงินถังแห่ง เอติฮัด สเตเดี้ยม จะได้รับโทษสถานหนักถึงขนาดปรับตกชั้นได้

อย่างไรก็ดี กวาร์ดิโอล่า ยังมั่นใจในตัวบอร์ดของสโมสรว่าไม่ได้โกหกเขาในเรื่องการใช้จ่าย และให้สัมภาษณ์กับสื่อเป็นการประชดประชันว่าเป็นความผิดของ  แมนฯ ซิตี้ อีกมั้ย และพวกเขาต้องรับผิดชอบด้วยหรือเปล่าที่ เจอร์ราร์ด อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ลื่นล้มเมื่อปี 2014 จนส่งผลให้ทีมของเขาได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 14 ก.พ. กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่ากระทำในเรื่องน่าละอาย และติดต่อขอโทษ เจอร์ราร์ด เป็นการส่วนตัวแล้ว

"ผมขอโทษ สตีเว่น เจอร์ราร์ด แล้วต่อการคอมเมนต์ที่ไม่จำเป็นที่ผมเอ่ยถึงเขาเมื่อสัปดาห์ก่อน" กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ

"เขารู้ว่าผมชื่นชมเขา และอาชีพของเขาจากสิ่งที่เขาทำสำหรับประเทศนี้ซึ่งผมใช้ชีวิตอยู่ และประกอบอาชีพ ผมละอายตัวเองที่พูดแบบนั้นออกไปเพราะเขาไม่สมควรได้รับมัน ผมเชื่อในการคอมเมนต์หนก่อนหน้านี้ของผมกับสื่อเพื่อปกป้องสโมสรของผม แต่ผมไม่ได้เป็นตัวแทนของสโมสรตอนที่เอ่ยชื่อของเขาด้วยการคอมเมนต์แบบโง่ๆ"

"ผมขอโทษเขาเป็นการส่วนตัว แต่ผมต้องทำที่นี่ด้วยเช่นเดียวกัน ผมขอโทษเขา อเล็กซ์ ภรรยาของเขา ลูกๆ และครอบครัวของเขาเพราะมันเป็นเรื่องโง่"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X