เจิด-แลมพ์สวืด!มาร์ช จ่อคุม เซาธ์แฮมป์ตัน-ลุ้นทันเจอ เชลซี

เจิด-แลมพ์สวืด!มาร์ช จ่อคุม เซาธ์แฮมป์ตัน-ลุ้นทันเจอ เชลซี
ตกงานแค่ไม่กี่วัน เจสซี่ มาร์ช เตรียมได้งานใหม่มาคุม เซาธ์แฮมป์ตัน หลังการพูดคุยของทั้งสองฝ่ายรุดหน้า และหวังประกาศทันไปเยือน เชลซี ขณะที่ร้านพูลรับลูกหั่นราคาลงมาเหลือแค่แทง 12 จ่าย 1 แล้ว

เจสซี่ มาร์ช อดีตผู้จัดการทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ใกล้ที่จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกุนซือคนใหม่ของ เซาธ์แฮมป์ตัน คู่แข่งร่วมศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่อที่น่าเชื่อถือได้ในเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 

"นักบุญ" กำลังสรรหาผู้จัดการทีมคนใหม่หลังเพิ่งปลด เนธาน โจนส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งเข้ามาคุมทีมได้แค่ 4 เดือนเท่านั้น หลังเกมล่าสุดแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส คาบ้าน 1-2 ทำให้รั้งบ๊วยมีแค่ 15 คะแนนจาก 22 นัด

ขณะที่ มาร์ช ก็เพิ่งว่างงานหลังโดน ลีดส์ ปลดเมื่อวันจันทร์ที่ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา หลังพาทีมหล่นลงสู่โซนตกชั้น แม้ว่าซีซั่นก่อนผู้จัดการทีมชาวอเมริกันจะทำผลงานเยี่ยมช่วยให้ "ยูงทอง" อยู่รอดในลีกสูงสุดได้แบบหวุดหวิดก็ตาม

ดิ แอธเลติก รายงานว่า เซาธ์แฮมป์ตัน และ มาร์ช เจรจารอบแรกเป็นไปด้วยดีเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยหารือถึงระยะเวลาของสัญญาที่เป็นไปได้ และหวังว่า จะมีการประกาศกุนซือใหม่ให้ทันกุมบังเหัยนก่อนบุกไปเยือน เชลซี ในเกม พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 18 ก.พ.นี้ 

ก่อนหน้านี้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตัน ลิเวอร์พูล และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนาน เชลซี เป็นตัวเต็งที่จะได้มาคุม เซาธ์แฮมป์ตัน แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่า มาร์ช วัย 49 ปี จะมีโอกาสสูงได้มาทำงานที่ถิ่น เซนต์ แมรี่ส์ หากไม่มีอะไรผิดพลาด

ขณะที่ สกาย เบต บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของอังกฤษ ก็รับลูกหั่นราคา มาร์ช มาคุม "นักบุญ" เหลือแค่ 1/12 (แทง 12 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) เท่านั้นแล้ว ส่วน เจอร์ราร์ด ตามมาเป็นเต็งสองราคา 9/1 (แทง 1 จ่าย 9 ไม่รวมทุน)


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X