รักเธอแล้ว !ซาบิตเซอร์ เปรยอาจตัดสินใจซบ แมนยู ถาวร

รักเธอแล้ว !ซาบิตเซอร์ เปรยอาจตัดสินใจซบ แมนยู ถาวร
มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางชาวออสเตรียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจมีความเป็นไปได้ที่ตนอาจจะย้ายมาเล่นแบบถาวรกับทัพ "ปีศาจแดง" หลังทำผลงานได้ดีนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีมในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 28 ปี มีโอกาสได้สวมชุด "เร้ด เดวิลส์" หลังย้ายแบบยืมตัวมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงเส้นตายตลาดซื้อขายนักเตะฤดูหนาว เพื่อทดแทน คริสเตียน เอริคเซ่น ที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าต้องพักรักษาตัวยาว โดยเจ้าตัวมีสัญญาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เท่านั้น

ซาบิตเซอร์ มีโอกาสได้ลงตัวจริงให้กับ แมนฯ ยูฯ เร็วกว่าที่คาดการณ์เนื่องจาก กาเซมีโร่ ดันติดโทษใบแดง 3 เกม โดยนักเตะทำผลงานได้เข้าตาสาวก "เร้ด อาร์มี่" อย่างมาก และได้รับคำชื่นชมว่าเข้ามาเติมเต็มแผงมิดฟิลด์ของทีมได้เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม ซาบิตเซอร์ จะต้องกลับไปยังทัพ "เสือใต้" หลังหมดสัญญายืมตัว กระนั้นนักเตะออกมาเปรยว่าเขาจะรอดูว่าอนาคตจะเป็นยังไงในช่วงซัมเมอร์นี้ "สิ่งที่ผมสามารถพูดได้ก็คือตอนนี้มันเป็นช่วงยืมตัว ผมชอบที่นี่ ผมรู้สึกดีมากๆ กับที่นี่ ผมชอบทีม, สโมสร, บรรยากาศในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด"

"เราคงจะได้เห็นว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ ช่วง 2-3 วันนี้มันวุ่นวายมากๆ ผมได้ลงเล่นเร็วมากๆ แต่ผมก็มีความสุขนะ ทีมต้อนรับผมเป็นอย่างดี มันเป็นช่วงต้นฤดูหนาว แต่ผมได้รับโอกาสลงสนามเร็วมาก เพราะ กาเซมีโร่ โดนแบน ผมพร้อมสำหรับสิ่งนี้ และก็มีความสุขที่ได้ลงเล่น"

"ตั้งแต่ตอนแรกผมรู้สึกดีเยี่ยมกับทีมซึ่งเต็มไปด้วยสปิริต, เป้าหมายชัดเจน เราเป็นทีมที่ดี มันน่าสนุกจริงๆ ผู้จัดการทีมพูดคุยกับผมเยอะมาก โดยเฉพาะสิ่งที่เขาคาดหวังจากผม ผมพยายามเติมเต็มสิ่งนั้น ผมรู้สึกดีกับเขา และแท็กติกของเขา ผมประทับใจมากๆ" ซาบิตเซอร์ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X