มองบวก!พ็อตเตอร์ ยัน เชลซี ฟอร์มดีแม้เจ๊า เวสต์แฮม

มองบวก!พ็อตเตอร์ ยัน เชลซี ฟอร์มดีแม้เจ๊า เวสต์แฮม
แกรม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม เชลซี เลือกมองในแง่ดีถึงฟอร์มการเล่นของนักเตะ แม้สุดท้ายแล้วจำต้องแบ่งแต้มกับ เวสต์แฮม ด้วยผลเสมอ 1-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ก.พ.

พ็อตเตอร์ ยังสร้างผลงานกับ สิงห์บลูส์ ได้ไม่ดีอย่างที่ควรจะเป็นทั้งๆที่มีนักเตะใหม่ย้ายมาเสริมทัพหลายรายโดยล่าสุดผลเสมอกับ เดอะ แฮมเมอร์ส ทำให้เศรษฐีลอนดอนเจ๊าในลีกสามนัดติดต่อกันแล้วโดยในเกมล่าสุด ชูเอา เฟลิกซ์ ซัดให้ทีมบุกไปนำในนาทีที่ 16 ซึ่งเป็นประตูแรกของสตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส ในลีกอิงลิชด้วย แต่ถึงนาทีที่ 28 เจ้าบ้านทวงคืนได้จากฝีเท้าของ เอเมอร์สัน

"ผมคิดว่าคุณได้เห็นฟอร์มในแง่บวกของเราโดยเฉพาะในครึ่งแรก มันเป็นการก้าวไปข้างหน้าอีกก้าวสำหรับเราหากเทียบจากเกมก่อน และหลายอย่างเป็นไปในทางบวก"

"เราอยู่ในระหว่างกระบวนการทำให้นักเตะเล่นกันด้วยความเร็ว และมันเป็นความท้าทายของเราอย่างที่เราต้องการ ดังนั้นมันจึงเป็นเกมที่ดี"

"แต่มีรายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่เป็นผลบวกสำหรับเราเช่นกันเพียงแต่ตอนนี้มันเป็นเหมือนชีวิต และเราไม่อาจบ่นอะไรได้ เราต้องทำงานกันต่อไป วันนี้เป็นเกมในแง่บวก และเราเล่นเกมรุกได้ดีสำหรับนักเตะที่ต้องปรับตัวใน พรีเมียร์ลีก"

"เราคอนโทรลเกมได้อย่างชัดเจน และเราเสียประตูง่ายไป มันทำให้แฟนบอลของพวกเขาส่งเสียงดังขึ้น และทำให้เราลำบาก แต่มันเป็นสิ่งที่เราต้องจัดการกันให้ดีกว่านี้ เราจะดีขึ้นจากประสบการณ์"

สำหรับฟอร์มของ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ นักเตะค่าตัวแพงที่สุดใน พรีเมียร์ลีก กุนซือ สิงห์บลูส์ ระบุว่า "มันเป็นเกมที่สองของเขา เขาเป็นนักเตะหนุ่ม แต่คุณสามารถเห็นถึงคุณภาพของเขา และนักเตะอย่าง ชูเอา เฟลิกซ์ รวมทั้ง โนนี่  มาดูเอเก้ และ มิไคโล มูดริก จะเล่นกันได้ดีขึ้นเมื่อเรามีความเข้าใจกันมากขึ้น มันอยู่ในกระบวนการซึ่งคุณไม่อาจหาทางลัดได้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X