ฟังเหมือนแก้ตัว? คล็อปป์ ไม่พูดเยอะเหตุ ลิเวอร์พูล ฟอร์มร่วงกราวรูด

ฟังเหมือนแก้ตัว? คล็อปป์ ไม่พูดเยอะเหตุ ลิเวอร์พูล ฟอร์มร่วงกราวรูด
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยืนยันมีหลายเหตุผลที่ "หงส์แดง" ฟอร์มตกอย่างน่าใจหาย แต่เชื่อไม่มีใครอยากได้ยินสิ่งต่างๆ เหล่านี้ เพราะมันฟังดูเหมือนเป็นข้อแก้ตัว

"เดอะ เร้ดส์" ผลงานลุ่มๆ ดอนๆ ตั้งแต่เปิดฤดูกาลปัจจุบัน แต่สถานการณ์ของพวกเขายิ่งหนักมากขึ้นในช่วงต้นปี 2023 โดยยังสะกดคำว่าชนะในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้เลยนับตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม ล่าสุดโดน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ทุบกระจุย 0-3 เมื่อสัปดาห์ก่อน

สำหรับตอนนี้ ลิเวอร์พูล รั้งอยู่อันดับ 10 ห่างจากท็อปโฟร์ถึง 11 คะแนน โดย คล็อปป์ ยอมรับเสียงวิจารณ์เกี่ยวกับผลงานของทีม แต่ยืนยันว่านักเตะทุกคนยังคงมีศักยภาพมากกว่าสิ่งที่แสดงออกมาให้เห็นในช่วงที่ผ่านมา 

"ผู้คนไม่อยากได้ยินเรื่องแบบนี้เพราะมันฟังเหมือนเป็นข้อแก้ตัว แต่มันต้องมีเหตุผลบางอย่างในสิ่งที่เราทำในฤดูกาลนี้ เราไม่ได้ย่ำแย่ในชั่วข้ามคืน ไม่ใช่ว่าเราเสียแนวทางการเล่น หรือไม่รู้เรื่องเกมฟุตบอลอีกต่อไป นักเตะคนอื่นๆ จากสโมสรอื่นก็มีปัญหาแบบเดียวกัน พวกเขาไม่สามารถเล่นในซีซั่นนี้เหมือนที่เล่นเมื่อปีที่แล้ว"

"เราพยายามที่จะจัดการหลายๆ อย่างให้มากที่สุดเท่าที่เราจะสามารถทำได้ เราไม่สามารถทำเรื่องต่างๆ ได้อย่างเหมาะสมในตอนนี้ ที่ผ่านมาเราสามารถทำได้เพราะทุกๆ คนพร้อมที่จะลงเล่น เรามีการเปลี่ยนแปลงในแดนหน้า และเราต้องปรับหลายอย่างในแดนกลาง สัปดาห์นี้พวกเขาทุกคนมีสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยม นี่คือเรื่องจริง" คล็อปป์ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X