หวด เอฟเวอร์ตัน มั้ย? ลิเวอร์พูล ได้ เมโล่ ซ้อมเต็มสูบ

หวด เอฟเวอร์ตัน มั้ย? ลิเวอร์พูล ได้ เมโล่ ซ้อมเต็มสูบ
อาร์ตู เมโล่ กองกลางแซมบ้ากลับมาลงซ้อมกับ ลิเวอร์พูล แบบเต็มสูบได้แล้วก่อนเกม พรีเมียร์ลีก วันจันทร์นี้ซึ่ง หงส์แดง มีคิวทำศึก ดาร์บี้แมตช์ กับ เอฟเวอร์ตัน ที่สนาม แอนฟิลด์

เมโล่ ย้ายมาจาก ยูเวนตุส แบบยืมตัวตั้งแต่ต้นซีซั่นแล้วเพื่อแก้ปัญหากองกลางของถิ่น แอนฟิลด์ นัดกันล้มเจ็บ แต่ปรากฏว่าเจ้าตัวเดี้ยงตามไปอีกรายตั้งแต่เดือนต.ค.

ต่อกรณีดังกล่าว มีข่าวลือว่า เมโล่ ซึ่งมีค่ายืมตัว 3.5 ล้านปอนด์ (ราว 143 ล้านบาท)  จะถูกส่งกลับต้นสังกัดก่อนกำหนดเมื่อเดือนก่อน แต่ทั้งสองสโมสรปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงกระทั่งล่าสุดมีภาพเผยให้เห็นว่าเขาลงซ้อมที่ แอ็กซ่า เทรนนิ่ง เซนเตอร์ ในย่าน เคิร์กบี้ ได้แบบเต็มสูบแล้ว

ถึงขณะนี้ กองกลางวัย 26 ปีลงเล่นให้ หงส์แดง ในทีมชุดใหญ่ไปแค่เกมเดียวเท่านั้นในนัดประเดิมสนามของเขาทำศึก แชมเปี้ยนส์ลีก กับ นาโปลี ซึ่งเจ้าตัวได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองช่วง 13 นาทีสุดท้ายแทน ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ และจากนั้นก็ได้ลงเล่นในทีมชุดยู 21 ของ เร้ด แมชีน  อีกนัด กระทั่งวันที่ 3 ต.ค. เขาก็มีปัญหากล้ามเนื้อต้นขาฉีกขาดขณะซ้อม

นอกจาก เมโล่ แล้ว นักเตะคนสำคัญของสโมสรอย่าง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ก็กลับมาซ้อมได้เช่นกันแม้สองรายหลังจะยังต้องซ้อมเดี่ยวไปพลางๆ ก่อนก็ตาม


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X