บอสคัมแบ็ค! คอนเต้ คุม สเปอร์ส ซ้อมหลังผ่าตัดถุงน้ำดี

บอสคัมแบ็ค! คอนเต้ คุม สเปอร์ส ซ้อมหลังผ่าตัดถุงน้ำดี
อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส กลับมาทำหน้าที่คุมทีมลงซ้อมตามปกติแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 ก.พ. หลังมีอาการปวดท้องจนต้องเข้ารับการผ่าตัดถุงน้ำดี

คอนเต้ กุนซืออิตาเลี่ยนเดินทางกลับบ้านเกิดเมื่อสัปดาห์ก่อนเพื่อเข้ารับการผ่าตัด และทำให้พลาดการทำหน้าที่ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านสยบ แมนฯ ซิตี้ 1-0 โดย คริสเตียน สเตลลินี่ มือขวาของเขารับผิดชอบแทน

กระนั้นก็ดี นายใหญ่วัย 53 ปีไม่พลาดการติดต่อกับทีม และหลังจบเกมเขาได้โทรศัพท์มาหา แฮร์รี่ เคน ในห้องแต่งตัวด้วยเพื่อแสดงความยินดีที่กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ซัดประตูพิชิต เรือใบสีฟ้า พร้อมทั้งก้าวขึ้นเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลคนใหม่ของสโมสรแทนที่ จิมมี่ กรีฟส์ ตำนานคนดัง

กระทั่งล่าสุด ไก่เดือยทอง ได้โพสต์ภาพ คอนเต้ ทำหน้าที่คุมทีมซ้อมแล้วก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือน เลสเตอร์ เสาร์นี้แม้จะยังไม่ชัดเจนว่าเขา หรือ สเตลลินี่ จะพาทีมบุกไปฟัดกับ สุนัขจิ้งจอก ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

"ยินดีต้อนรับการกลับมา เจ้านาย" ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนโพสต์ภาพ และข้อความ

สำหรับเกมบู๊กับ เดอะ ฟ๊อกซ์ เป็นอันแน่นอนว่า สเปอร์ส จะปราศจาก อูโก้ โยริส นายทวารที่เจ็บเข่าจนต้องพักยาวแปดสัปดาห์ และน่าจะเป็น เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ ผู้รักษาประตูมือสองที่ได้เฝ้าตาข่าย ขณะที่สื่อเผยว่า ไก่เดือยทอง หวังเซ็นสัญญากับ เบน ฟอสเตอร์ อดีตมือกาวที่แขวนถุงมือไปแล้วให้กลับมารับจ็อบชั่วคราว



ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X