สเปอร์ส งานเข้า!โยริส เจ็บเข่าพัก2เดือน

สเปอร์ส งานเข้า!โยริส เจ็บเข่าพัก2เดือน
สเปอร์ส งานเข้าเต็มๆ หลัง อูโก้ โยริส เจ็บเข่าจากนัดชนะ แมนฯ ซิตี้ ต้องพักราว 2 เดือน

อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะหมดสิทธิ์ลงสนามราว 6-8 สัปดาห์ เนื่องจากบาดเจ็บที่หัวเข่า ตามรายงานจากสื่อที่น่าเชื่อถือได้ของประเทศอังกฤษ ทั้ง บีบีซี, เทเลกราฟ และ ดิ แอธเลติก เมื่อวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์

นายทวารวัย 36 ปี บาดเจ็บมาจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ "ไก่เดือยทอง" เปิดบ้านเฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยังฝืนเล่นได้ครบ 90 นาที 

แม็ตต์ ลอว์ นักข่าวของ เทเลกราฟ รายงานว่า เอ็นหัวเข่าของ โยริส มีอาการฉีกเสียหาย ทำให้ต้องพักราว 2 เดือน และจะอดเฝ้าเสาหลายนัดเริ่มตั้งแต่เกมออกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 11 ก.พ.นี้ โดยคาดว่า เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ จะได้ลงมาเฝ้าเสาแทนในช่วงนี้

นอกจากนั้นในช่วงสองเดือนนี้ สเปอร์ส ยังมีโปรแกรมลงเตะกับ เอซี มิลาน ในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย, เจอ เชฟฯ ยูไนเต็ด ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 ขณะที่เกมลีกก็ต้องเจอทั้ง เวสต์แฮม, เชลซี, วูล์ฟแฮมป์ตัน, ฟอเรสต์, เซาธ์แฮมป์ตัน, เอฟเวอร์ตัน และ ไบรท์ตัน   

ทั้งนี้ โยริส เพิ่งประกาศเลิกเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศส เมื่อเดือนม.ค. ที่ผ่านมา เพื่อเปิดโอกาสให้กับรุ่นน้อง และทุ่มเทสมาธิให้กับสโมสร หลังรับใช้ชาติมานานถึง 14 ปีเลยทีเดียว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X