สตาร์ล้นทีม! เปิด2ไลน์อัพ แมนยู ซีซั่นหน้าหากได้กลุ่มทุนกาตาร์เทคโอเวอร์

สตาร์ล้นทีม! เปิด2ไลน์อัพ แมนยู ซีซั่นหน้าหากได้กลุ่มทุนกาตาร์เทคโอเวอร์
เดอะ ซัน สื่อจากอังกฤษคาดการณ์ 2 ไลน์อัพสุดโหดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า หากสุดท้ายพวกเขาได้กลุ่มทุนมหาเศรษฐีจากกาตาร์ เข้ามาเทคโอเวอร์แทนตระกูลเกลเซอร์

อนาคตของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในเรื่องที่คนให้ความสนใจอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา หลังจากตระกูลเกลเซอร์ประกาศว่าพวกเขาพร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอจากกลุ่มทุนทุกกลุ่ม ทั้งในรูปแบบการขายหุ้นบางส่วน ไปจนถึงการขายขาดทีมไปเลย ซึ่งรายงานส่วนใหญ่บอกว่าตระกูลเกลเซอร์ต้องการขายทีมแบบถาวรไปเลยมากกว่า ท่ามกลางกระแสการขับไล่จากกลุ่มแฟนบอล "ปีศาจแดง" ที่มีออกมาอย่างต่อเนื่อง

กระทั่งล่าสุดมีรายงานว่ามีกลุ่มทุนนิรนามจากกาตาร์เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเร็วนี้ หลังจากตระกูลเกลเซอร์ตั้งเส้นตายสำหรับการรับฟังข้อเสนอเอาไว้ที่กลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ โดยพวกเขาเชื่อด้วยว่าข้อเสนอของพวกเขาจะดีกว่าคู่แข่งรายอื่นๆ

จากการเข้ามาของกลุ่มทุนกลุ่มนี้นั้นจะทำให้ "ปีศาจแดง" มีเงินมหาศาลในการทุ่มซื้อสตาร์เข้ามาหลายรายในช่วงซัมเมอร์นี้ เพท่อไล่ลาความสำเร็จในยุคของ เอริก เทน ฮาก โดยล่าสุด เดอะ ซัน สื่อจากอังกฤษ ได้คาดการณ์ 2 ไลน์อัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า 

ออกมาดังนี้ 

ผู้รักษาประตู : ยาน โอบลัค 

กองหลัง : ลุค ชอว์, ลิซานโดร มาร์ตีเนซ, ราฟาแอล วาราน, ดันเซล ดุมฟรีส์ 

กองกลาง : เดแคลน ไรซ์, กาเซมีโร่

แนวรุก : มาร์คัส แรชฟอร์ด, จู๊ด เบลลิงแฮม, อันซู ฟาติ

กองหน้า : แฮร์รี่ เคน 

สำหรับแผนนี้จะได้แข้งใหม่มาเสริมทัพ 5 ราย เริ่มตั้งแต่ผู้รักษาประตูที่จะได้ ยาน โอบลัค จากแอตเลติโก มาดริด เข้ามาเป็นมือหนึ่งแทน ดาบิด เด เคอา ที่ใกล้จะหมดสัญญา ขณะที่กองหลังจะมี ดันเซล ดุมฟรีส์ แบ็กขวาจอมบุกมาจาก อินเตอร์ มิลาน 

ส่วนแผงมิดฟิลด์จะมี เดแคลน ไรซ์ จากเวสต์แฮม มาจับคู่แดนกลางกับ กาเซมีโร่ ส่วนแนวรุกจะมี จู๊ด เบลลิงแฮม จากดอร์ทมุนด์ มายืนปั้นเกมรุก โดยมีปีกขวาเป็น อันซู ฟาติ จากบาร์เซโลน่า พร้อมจะได้ตัว แฮร์รี่ เคน มาจากสเปอร์ส เข้ามาเป็นหัวหอกคนใหม่ 

ผู้รักษาประตู : ดีโอโก้ คอนต้า

กองหลัง : ลุค ชอว์, ลิซานโดร มาร์ตีเนซ, เยอร์เรียน ทิมเบอร์, เจเรมี่ ฟริมปง 

กองกลาง : เดแคลน ไรซ์, กาเซมีโร่

แนวรุก : มาร์คัส แรชฟอร์ด, เฟรงกี้ เดอ ยอง, อันโตนี่ 

กองหน้า : วิคเตอร์ โอซิมเฮน 

ขณะที่ไลน์อัพนี้ผู้รักษาประตูจะเป็น ดีโอโก้ คอสต้า นายด่านดาวรุ่งมาจากเอฟซี ปอร์โต้ ส่วนกองหลังจะมี เยอร์เรียน ทิมเบอร์ เซ็นเตอร์ทีมชาติฮอลแลนด์มาจาก อาแจ็กซ์ ส่วนแบ็กขวาจะมี เจเรมี่ ฟริมปง จากไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 

ส่วนแนวรุกจะมี เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์จากบาร์เซโลน่า หลังจากพวกเขามีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่วนกองหน้าจะเป็น วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงชาวไนจีเรียมาจาก นาโปลี 


 


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X