ใจไม่อยู่แล้ว!หึ่ง เป๊ป ลา แมนซิตี้ ชัวร์ก่อนประกาศบทลงโทษ

ใจไม่อยู่แล้ว!หึ่ง เป๊ป ลา แมนซิตี้ ชัวร์ก่อนประกาศบทลงโทษ
ดิ แอธเลติก ระบุ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ ตั้งธงบอกลาทีม เรือใบสีฟ้า อย่างแน่นอนแล้วหลังจากสโมสรถูกตั้งข้อหาละเมิดกฏการใช้จ่ายโดยนายใหญ่สแปนิชไม่คิดรอฟังคำตัดสินจากคณะกรรมการอิสระด้วย

แมนฯ ซิตี้ ตกอยู่ภายใต้สถานการณ์ที่น่าเป็นห่วงหลังจาก พรีเมียร์ลีก ตั้งข้อหาว่าทำผิดกฏการใช้จ่ายมานานหลายหนนับตั้งแต่ปี 2009-2018 แต่ทีมเงินถังแห่ง เอติฮัด สเตเดี้ยม ยืนยันว่ายินดีให้คณะกรรมการอิสระตรวจสอบอย่างเต็มที่

"แมนฯ ซิตี้ ประหลาดใจที่ถูกตั้งข้อหาว่าละเมิดกฏของ พรีเมียร์ลีก สโมสรยินดีให้ความร่วมมือกับคณะกรรมการอิสระ และเราเฝ้ารอบทสรุป" แชมป์ พรีเมียร์ลีก แถลงเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ต่อสถานการณ์ดังกล่าว ดิ แอธเลติก อ้างถึงแหล่งข่าวที่เป็นสตาฟฟ์ของ กวาร์ดิโอล่า ว่ากุนซือสกินเฮดเตรียมอำลาทีม เรือใบสีฟ้า อย่างแน่นอนแล้วโดยเขาไม่คิดรอฟังผลการตัดสินด้วยหลังจากเจ้าตัวเคยยืนยันว่าจะอำลาสโมสรอย่างแน่นอนหากผู้บริหารโกหกเขาในเรื่องการใช้จ่าย

"ผมบอกกับพวกเขาแล้ว หากคุณโกหกผม ผมจะไม่อยู่ที่นี่ ผมจะไป และคุณจะไม่ใช่เพื่อนของผมอีกต่อไป" 

"ผมมองพวกเขา และเชื่อมั่นพวกเขา 100% ตั้งแต่วันแรก ดังนั้นผมจึงปกป้องสโมสรด้วยเหตุนี้" กวาร์ดิโอล่า เอ่ยเอาไว้เมื่อเดือนพ.ค.2022 ถึงเหตุการณ์ที่ แมนฯ ซิตี้ ถูก สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สั่งแบนสองปีข้อหาทำผิดด้านการใช้จ่าย แต่ศาลกีฬาโลกเคลียร์ให้ เรือใบสีฟ้า พ้นผิดทุกข้อกล่าวหาในอีกห้าเดือนต่อมาจนทำให้ผู้จัดการทีมเลือดกระทิงต้องการคำขอโทษจากทุกฝ่ายที่โจมตีสโมสร

ทั้งนี้ กวาร์ดิโอล่า ประสบความสำเร็จกับทีมดังของเมืองผู้ดีอย่างงดงามโดยเขาพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ 4 ครั้งในเวลาหกปี รวมทั้งสิ้น 11 โทรฟี่





ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X