แฟนผีเดือด!วิล ฮิวจ์สชูนิ้วเย้ยหลังกาเซมิโร่โดนใบแดงเกมแมนยูเชือดพาเลซ

แฟนผีเดือด!วิล ฮิวจ์สชูนิ้วเย้ยหลังกาเซมิโร่โดนใบแดงเกมแมนยูเชือดพาเลซ
แฟนๆ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด พากันเดือดดาลอย่างที่สุด เลยมีคลิปเปิดเผยพฤติกรรมของ วิล ฮิวจ์ส กองกลาง คริสตัล พาเลซ ชูนิ้วเย้ย หลังเป็นชนวนต้นเหตุให้ กาเซมิโร่ โดนใบแดง เกมที่พบกันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดนสื่อไปขุดคุ้ย พบว่าเจ้าตัวเป็นแฟนตัวยงของ ลิเวอร์พูล อีกด้วย

แมนฯ ยูไนเต็ด มีอันต้องเสีย กาเซมิโร่ ที่จะติดโทษแบนสามเกมหลังจากกองกลางแซมบ้าได้ใบแดงโดยตรงจากการเช็ควีเออาร์ในจังหวะบีบคอ วิลล์ ฮิวจ์ส ดาวเตะทีม คริสตัล พาเลซ จากเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ ผีแดง เปิดบ้านเอาชนะ ดิ อีเกิ้ลส์ ได้อย่างหวุดหวิด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ดาวเตะทีมชาติ บราซิล พยายามเข้าไปปกป้อง อันโตนี่ เพื่อนร่วมทีมชาติที่ถูก เจฟฟรีย์ ชลุปป์ กระแทกจนกระเด็นตกขอบสนาม และทำให้นักเตะของทั้งสองฝ่ายกรูเข้าหากันจนเกิดเหตุการณ์ชุลมุนหลายคู่ ซึ่ง อังเดร มาริเนอร์ ผู้ตัดสินเช็ควีเออาร์แล้ว ยืนยันว่าเขาบีบคอ วิลล์ ฮิวจ์ส  จึงควักใบแดงแจกให้แข้งบราซิเลี่ยน

โดยหลังจากที่ มาริเนอร์ ส่ง กาเซมิโร่ ไปอาบน้ำ สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนๆ ปีศาจแดง ที่อยู่บนอัฒจันทร์ ทำให้ ฮิวจ์ส เริ่มเดินไปที่ สแตนฝั่ง สเตรทฟอร์ด เอ็นด์  ก่อนที่เกมจะดำเนินต่อ โดยเขาจ้องตรงไปที่ฝูงชนและเริ่มชี้ไปที่หูและเอานิ้วจุ๊ปาก เพื่อเป็นสัญญาณให้แฟนยูไนเต็ดเงียบ

ก่อนที่มิดฟิลด์รายนี้จะยังชูนิ้วขึ้นมา 6 นิ้ว เพื่ออ้างอิงถึงจำนวน แชมป์เปี้ยนส์ลีก ที่ ลิเวอร์พูล ได้รับ เนื่องจาก ฮิวจ์ส เคยยืนยันว่าเขาเป็นกองเชียร์ลิเวอร์พูล แม้ว่าเขาจะเกิดในเซอร์รีย์และโตในดาร์บี้ก็ตาม

ฮิวจ์สเคยให้ให้สัมภาษณ์กับ เดลี่ เอ็กซ์เพรส เมื่อปี 2016 ว่า "สตีเว่น เจอร์ราร์ด คือนักเตะคนโปรดของผม เมื่อผมเติบโตมา และผมก็ติดตามเขาอย่างใกล้ชิดตอนที่ผมยังเด็กและเป็นผู้เล่นในอะคาเดมี"

“พวกเขาเป็นทีมที่ผมติดตามมาตั้งแต่เด็ก แม้ช่วงนั้นพวกเขาไม่ประสบความสำเร็จมากนัก แต่ผมก็ชื่นชมพวกเขาและติดตามพวกเขาตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา"


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X