เฮี้ยบไม่เกรงใจใคร! เฟร็ด เผย เทน ฮาก วางกฎเหล็ก 3 ข้อนำ แมนยู บินสูง

เฮี้ยบไม่เกรงใจใคร! เฟร็ด เผย เทน ฮาก วางกฎเหล็ก 3 ข้อนำ แมนยู บินสูง
เฟร็ด กองกลางทีมชาติบราซิลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ วางกฎเหล็ก 3 ข้อ โดยบรรดานักเตะ "ปีศาจแดง" ห้ามแหกกฎเด็ดขาด และสิ่งนี้ช่วงพัฒนาพวกเขาจนกลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งอย่างที่เห็นในฤดูกาลนี้

แมนฯ ยูฯ ทำผลงานได้ต่างกันราวฟ้ากับเหวจากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เพราะนับตั้งแต่ เทน ฮาก เข้ามากุมบังเหียน เขาสามารถสร้างทีมขึ้นมาให้กลายเป็นสโมสรที่เล่นได้ดุดัน สนุกเร้าใจ และมีโอกาสลุ้นแชมป์ถึง 4 รายการในซีซั่น 2022/2023

เทน ฮาก แสดงให้เห็นถึงความเด็ดขาดในการคุมทีมโดยเฉพาะการจัดการกับสถานการณ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้อย่างยอดเยี่ยม และนั่นเป็นสิ่งที่ได้ใจบรรดานักเตะทุกคนในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 

นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังสามารถเปลี่ยนแปลงหลายๆ สิ่งในทีมให้ดีขึ้นได้อย่างน่าเหลือเชื่อ โดยเฉพาะการดึงศักยภาพของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ออกมา แต่กระนั้นเขายังแสดงความเด็ดขาดในการดร็อป "ดร.แรชชี่" ที่กำลังฟอร์มฮอตในเกมพบ วูล์ฟส์ เนื่องจากนักเตะแหกกฎมาประชุมทีมสาย แต่สุดท้ายก็ลงเล่นเป็นตัวสำรองและยิงประตูชัย 

เฟร็ด เผยเหตุผลที่ทำให้ "ผีแดง" กำลังบินสูงในตอนนี้มาจากความเข้มงวดของ เทน ฮาก โดยเฉพาะการวางกฎเหล็ก 3 ข้อและนักเตะทุกคนต้องปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด "เขาเป็นโค้ชที่ดี และช่วยเราเยอะมาก ตอนนี้เราแสดงให้ทุกๆ ทีมได้เห็นเอกลักษณ์ของเราแล้ว" 

"เขาวางกฎภายในห้องแต่งตัว นั่นก็คือห้ามมาสาย, ห้ามทำผิดบ่อยๆ และทำในสิ่งที่คุณสามารถช่วยเพื่อนของคุณตลอด และนี่เป็นเรื่องสำคัญมากๆ มันทำให้เราเติบโตขึ้นในทุกๆ วัน" สตาร์ชาวบราซิเลียน กล่าว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X