อนาคตจะเอายังไง? เทน ฮาก เปิดใจกรณี กรีนวู้ด, โจนส์

อนาคตจะเอายังไง? เทน ฮาก เปิดใจกรณี กรีนวู้ด, โจนส์
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมมากฝีมือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าฝีเท้าคม และ ฟิล โจนส์ ปราการหลังจอมทุ่มเท ในช่วงแถลงข่าวก่อนนำ "ผีแดง ดวล คริสตัล พาเลซ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้

หัวหอกวัย 21 ปี ถูกจับกุมเดือนมกราคม 2022 และไม่ได้รับค่าจ้างเต็มจำนวน หลังโดนแฉด้วยคลิปวิดีโอ และภาพถ่ายบนสื่อออนไลน์กรณีถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกาย, บีบบังคับและข่มขืนอดีตแฟนสาว อย่างไรก็ตามข้อหาเหล่านั้นได้รับการยกฟ้องไปเรียบร้อยแล้ว

สำหรับเหตุผลที่มีการเพิกถอนข้อกล่าวหาเหล่านั้น เนื่องจากพยานปากเอก ถอนตัวจากการดำเนินคดี นั่นทำให้ตอนนี้ กรีนวู้ด กลายเป็นผู้บริสุทธิ์แล้ว และสามารถที่จะกลับมาเล่นให้ "ปีศาจแดง" อีกครั้ง 

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ยังไม่จบ เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะดำเนินการสอบสวนภายใน เพื่อตัดสินอนาคตของ กรีนวู้ด โดย เทน ฮาก ได้แสดงความเห็นในกรณีนี้ว่า "ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากนักในเรื่องนี้ ผมขออ้างอิงตามแถลงการณ์ของสโมสร " 

นอกจากนี้ นายใหญ่ชาวดัตช์ เผยต่อไปว่าตนยังไม่ได้พูดคุยหรือพบกับ กรีนวู้ด ส่วนกรณีที่สโมสรจะทำการสอบสวนนักเตะนั้นก็ไม่สามารถลงรายละเอียดได้ "ก็อย่างที่ผมบอกไป ตอนนี้ผมไม่สามารถแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องกระบวนการต่างๆได้"

"ผมไม่สามารถพูดอะไรได้จริงๆ ผมขออ้างอิงตามแถลงการณ์ของสโมสร และตอนนี้ผมไม่ขอพูดอะไรเพิ่มเติมในเรื่องนี้ ตอนนี้เราต้องมีสมาธิกับเกมนี้ (พบ คริสตัล พาเลซ) นั่นคืองานของเรา นั่นคือเหตุผลที่เราอยู่ที่นี่" 

ขณะเดียวกัน เทน ฮาก ยังได้อธิบายเกี่ยวกับเหตุผลที่ ฟิล โจนส์ ไม่มีรายชื่ออยู่ในทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ว่าเขาจะยังคงมีสัญญาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ตาม "เขามีปัญหาบาดเจ็บตลอดทั้งฤดูกาล ผมไม่สามารถพูดได้ว่า โจนส์ จะลงเล่นได้อีกครั้งหรือไม่ในฤดูกาลนี้"

"สิ่งที่ผมสามารถพูดได้ก็คือเขาไม่ได้ลงซ้อมอีกเลยนับตั้งแต่วันแรกที่มีการฝึกซ้อมในฤดูกาลนี้ ดังนั้นผมคิดว่าคงไม่มีโอกาสสำหรับเขาที่จะฟื้นฟูร่างกายกลับมาและลงสนามได้เร็วแน่นอน" เทน ฮาก ระบุ 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X