ไม่ชัวร์เตะ ฟูแล่ม!เผย เชลซี ยังรอเคลียร์เอกสาร เอ็นโซ่

ไม่ชัวร์เตะ ฟูแล่ม!เผย เชลซี ยังรอเคลียร์เอกสาร เอ็นโซ่
แกรห์ม พ็อตเตอร์ กุนซือทีม เชลซีออกโรงยอมรับว่ายังรอการเคลียร์เอกสารย้ายสโมสรระหว่างชาติของ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลางคนใหม่ และไม่แน่ว่าจะทันเกม พรีเมียร์ลีก วันศุกร์นี้นัดต้อนรับการมาเยือนของ ฟูแล่ม หรือไม่

เชลซี คว้าตัวดาวเตะทีมชาติ อาร์เจนติน่า มาจากทีม เบนฟิก้า ในลีกโปรตุเกสด้วยการทุ่มจ่ายค่าตัวเป็นสถิติสูงสุดของ พรีเมียร์ลีก โดยดีลดังกล่าวบรรลุก่อนพ้นเส้นตายเพียงอึดใจเดียวเท่านั้น

หลังย้ายมาร่วมทีม สิงห์บลูส์ ในราคา 107 ล้านปอนด์ (ราว 4,380 ล้านบาท) สตาร์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า ชุดคว้า แชมป์โลก ปี 2022 เปิดตัวกับสังเวียนแข้ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน แต่ล่าสุด พ็อตเตอร์ เผยว่าเขายังเคลียร์เอกสารย้ายทีมระหว่างชาติไม่สำเร็จ และไม่แน่ว่าจะทันลงเล่นเกมบู๊กับ เจ้าสัวน้อย ในวันศุกร์นี้หรือไม่

"เราต้องรอดูกัน มันเป็นเรื่องของเอกสาร เขาต้องแน่ใจว่าเคลียร์เอกสารได้ แต่ผมได้คุยกับเขาแล้ว" พ็อตเตอร์ กล่าวเมื่อ 2 ก.พ.

"ภาษาสเปนของผมไม่ดีเท่าไหร่ ดังนั้นเราจำเป็นต้องมีล่าม แต่เขาเป็นนักเตะหนุ่มที่น่าประทับใจ และเราเฝ้ารอการได้ร่วมงานกับเขา"

พร้อมกันนี้ พ็อตเตอร์ กล่าวอย่างติดตลกว่าไม่ได้ลุกลี้ลุกลนที่ต้องลุ้นจนถึงนาทีสุดท้ายว่าจะได้ เอ็นโซ่ ทันก่อนพ้นเส้นตายตลาดนักเตะหรือไม่

"ผมสงบดี! ผมเป็นหัวหน้าโค้ช ดังนั้นผมจึงไม่ได้เกี่ยวข้องกับเส้นตายตลาดนักเตะ ผมเตรียมความพร้อมสำหรับเกมกับ ฟูแล่ม"

"ผมอยู่ในวงการนี้มานานพอที่จะรู้ว่าคุณไม่อาจคอนโทรลทุกสิ่งได้ และจากมุมมองของผม ผมไม่อาจเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งได้เช่นกัน"

"ผมมารู้ตอนที่มันลุล่วงแล้ว และแน่นอนว่าผมพอใจเพราะเราได้นักเตะชั้นยอด และเราเฝ้ารอการได้ร่วมงานกับเขา"

อย่างไรก็ดี ในกรณีที่ เอ็นโซ่ พร้อมลงเล่นกับ ฟูแล่ม พ็อตเตอร์ ก็จะมีเรื่องให้ปวดหัวเช่นกันเนื่องจากเขาจะมีตัวเลือกล้นทีมหลังนักเตะหลายรายหายเจ็บแล้วไม่ว่าจะเป็น ราฮีม สเตอร์ลิ่ง , เบน ชิลเวลล์ , รีซ เจมส์ และ รูเบน ลอฟตัส ชีค

"พวกเขาจะได้อยู่ในทีม พวกเขาอาจเล่นได้ไม่ครบ 90 นาที แต่จะได้อยู่ในทีม"

"เวสลีย์ โฟฟาน่า ซ้อมกับทีมแล้ว แต่เขายังไม่พร้อม และเรายังขาดนักเตะบางราย" พ็อตเตอร์ หมายถึง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ , มาเตโอ โควาซิช , คริสเตียน พูลิซิช , เดนิส ซากาเรีย และ อาร์มันโด โบรย่า


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X