ติดท็อปโฟร์มั้ย? ซูเปอร์คอมพ์อัปเดตอันดับ เชลซี หลังจบซีซั่น

ติดท็อปโฟร์มั้ย? ซูเปอร์คอมพ์อัปเดตอันดับ เชลซี หลังจบซีซั่น
BonusCodeBets นำเอาซูเปอร์คอมพิวเตอร์ มาจัดอันดับตาราง พรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่น 2022/23 อีกรอบพลันที่ตลาดนักเตะหน้าหนาวเดือนม.ค.ผ่านพ้นไปแล้วโดย เชลซี ทุ่มเงินดึงนักเตะใหม่มาร่วมทีมแบบไม่กลัวล่มจม

เชลซี ทีมเงินถังแห่งกรุงลอนดอนใช้จ่ายแบบไม่เกรงใจใครเป็นเงินทั้งสิ้น 289 ล้านปอนด์ (ราว 11,823 ล้านบาท) ตามที่  Transfermarkt ระบุเอาไว้โดยทีมของกุนซือ แกรห์ม พ็อตเตอร์ ได้รับการสนับสนุนจากเจ้าของทีม ท็อดด์ โบลีห์ จัดหนักทั้งยืม ชูเอา เฟลิกซ์ มาจาก แอตเลติโก มาดริด , และเซ็นสัญญาคว้า ดาวิด ดาโทร โฟฟาน่า  และ อังเดรย์ ซานโต้ส มาจากทีม โมลด์ และ วาสโก ดา กาม่า

เท่านั้นไม่พอ สิงห์บลูส์ ยังดึง มาโล่ กุสโต้ มาจาก ลียง , โนนี่ มาดูเอเก้ จาก พีเอสวี ไอนด์ โฮเฟ่น และ เบอนัวต์ บาเดียชิล จาก โมนาโก ตลอดจนทุ่มเงิน 89 ล้านปอนด์กระชาก มิไคโล มูดริก มาจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ก่อนปิดตลาดด้วยการทำสถิติ พรีเมียร์ลีก ฉุด เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ  มาจาก เบนฟิก้า ในราคา 107 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ ปัจจุบัน เชลซี รั้งอันดับ 10 ของตาราง พรีเมียร์ลีก แต่หลังจากพวกเขาใช้เงินแบบไม่บันยะบันยัง ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ได้ทำการคำนวณอันดับตาราง พรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่นออกมาอีกรอบซึ่งปรากฏว่าทีมมหาเศรษฐีจะยังผิดหวังเช่นเดิมเนื่องจากความมั่งคั่งไม่อาจช่วยให้พวกเขาติดท็อปโฟร์ได้แม้จะมีอันดับที่กระเตื้องขึ้นมาอยู่ในอันดับ 7 

สำหรับทีมในสี่อันดับแรก มีผลการทำนายออกมาว่า อาร์เซน่อล จะคว้าแชมป์ได้สำเร็จ ตามด้วย แมนฯ ซิตี้ , แมนฯ ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ขณะที่ ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส จะได้อันดับ 5 และ 6 ส่วนสามทีมตกชั้นได้แก่ เซาธ์แฮมป์ตัน , เอฟเวอร์ตัน และ บอร์นมัธ ในอันดับ 18,19 และ 20 ตามลำดับ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X