ไม่ต้องห่วง!เทนฮาก มั่นใจ เฟร็ด พร้อมรับบทแทน เอริคเซ่น

ไม่ต้องห่วง!เทนฮาก มั่นใจ เฟร็ด พร้อมรับบทแทน เอริคเซ่น
แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องเป็นห่วง เอริค เทน ฮาก มั่นใจ เฟร็ด ทำหน้าที่แทน คริสเตียน เอริคเซ่น ได้ดีแน่นอน เชื่อลงมาเล่นคู่กับ กาเซมีโร่ จะทำได้เยี่ยมเหมือนในทีมชาติบราซิล

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เฟร็ด จะเข้ามาจับคู่กับ กาเซมีโร่ กองกลางเพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจาก คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์ก บาดเจ็บข้อเท้าต้องพักยาวกว่า 3 เดือน

เอริคเซ่น จะไม่ได้ลงเล่นจนถึงช่วงปลายเดือนเมษายน หรือต้นเดือนพฤษภาคมนี้ หลังบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้ายมาจากเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เร้ดดิ้ง  3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากโดน แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าทีมเยือนเข้าสกัดหนักใส่ 

เทน ฮาก เผยในการแถลงข่าวก่อนเปิดบ้านต้อนรับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในศึก คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันพุธที่ 1 ก.พ.นี้ ว่า "ผมคิดว่าคุณไม่สามารถเติมเต็มช่องว่างนั้นได้ เพราะผู้เล่นทุกคนมีลักษณะและเอกลักษณ์ของตัวเอง นักเตะคนอื่นมักจะเติมเต็มด้วยวิธีที่แตกต่างกัน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องประสบความสำเร็จน้อยลง"

"มันชัดเจนว่า คริสเตียน เอริคเซ่น นำคุณภาพสูงสุดมาสู่ทีมของเรา และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เขามีบางอย่างที่ยากจะทดแทนได้ อย่างเช่นผลกระทบของเขาในจังหวะสุดท้ายกับการเปิดบอลของเขา"

"ผมคิดว่าคุณพูดไปแล้วในประโยคแรกว่าเขา (เฟร็ด) เล่นร่วมกับ กาเซมีโร่ ในทีมชาติบราซิล ผมจะบอกว่าไม่มีทีมไหนที่แย่ที่สุดในโลก พวกเขามีทางเลือกมากมายที่พวกเขาสามารถทำได้ แต่พวกเขามักจะชอบเล่นด้วยกัน และนั่นก็บอกอะไรบางอย่างเกี่ยวกับคุณภาพของ เฟร็ด และสิ่งที่เขาสามารถช่วยเหลือทีมได้"

"เขาทำมันมาแล้วหลายครั้ง คุณคงได้เห็นฟอร์มการเล่นของเขาในเกมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเขาลงสนามในเกมล่าสุด เขาก็ยิงประตูได้ เขามีคุณภาพมากมาย กาเซมีโร่ และ เฟร็ด พวกเขาเป็นส่วนผสมที่ลงตัวจริงๆ" เทน ฮาก ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X