ทางการ!อาร์เซน่อล ปล่อย มาร์กินญอส ซบ นอริช

ทางการ!อาร์เซน่อล ปล่อย มาร์กินญอส ซบ นอริช
ส่งไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ก่อน! มาร์กินญอส อำลา อาร์เซน่อล ไปเล่นให้ นอริช แบบยืมตัวจนจบซีซั่นนี้ หลังยังแทรกเข้ามาเป็นตัวจริงไม่ได้ตั้งแต่ย้ายมาจาก เซา เปาโล เมื่อปีที่แล้ว

อาร์เซน่อล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันปล่อย มาร์กินญอส กองกลางดาวรุ่งชาวบราซิเลียน ไปให้ นอริช ซิตี้ ทีมใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ยืมใช้งานจนจบฤดูกาล 2022/23 อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 31 มกราคม 

ขณะที่ มาร์กินญอส วัย 19 ปี ซึ่งจะได้มาสวมเสื้อเบอร์ 13 ให้ นอริช เผยว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้มาที่นี่ และตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้ลงเล่นเกมแรก ผมได้เรียนรู้มากมายจากการปรับตัวที่นี่ในอังกฤษ มันแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับบราซิล"

"ที่นี่มีความเข้มข้นกว่า แต่ผมกำลังปรับตัวได้ดีเพื่อจะช่วย นอริช นอกจากนั้นผมยังมีความสุขมากที่ได้รู้จักสโมสรใหม่ วัฒนธรรมใหม่ และเมืองใหม่ แฟนบอลสามารถคาดหวังได้ว่าผมจะแสดงความปรารถนาออกมาให้เห็น" มาร์กินญอส กล่าว

ทั้งนี้ มาร์กินญอส ย้ายจาก เซา เปาโล มาอยู่กับ อาร์เซน่อล เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2022 และเพิ่งได้โอกาสลงเล่นในทุกรายการไปแค่ 6 นัดเท่านั้น โดยประเดิมสนามเกม ยูโรปา ลีก และทำประตูได้เลยในนัดพบ เอฟซี ซูริค ส่วน พรีเมียร์ลีก ลงเล่นไป 1 นัด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X