ตรวจร่างกายแล้ว!ฟอเรสต์ จ่อคว้า เชลวีย์ เสริมแดนกลาง

ตรวจร่างกายแล้ว!ฟอเรสต์ จ่อคว้า เชลวีย์ เสริมแดนกลาง
เสริมทัพต่อไม่รอใคร น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ส่อได้ตัว จอนโจ้ เชลวีย์ มิดฟิลด์ทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรร่วม พรีเมียร์ลีก มาร่วมชายคาเพิ่มอีกหลังมีการยอมรับว่านักเตะเดินทางมาตรวจร่างกายกับสโมสรแล้ว

ฟอเรสต์ ทีมน้องใหม่ของ พรีเมียร์ลีก คว้านักเตะใหม่มาร่วมทีมมากเป็นประวัติการณ์หลังเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดได้สำเร็จ และล่าสุดทีมของกุนซือ สตีฟ คูเปอร์ กำลังจะดึง เชลวีย์ ดาวเตะวัย 30 ปีมาเป็นสมาชิกใหม่อีกรายในตลาดเดือนม.ค.นี้โดยพ่อค้าแข้งสกินเฮดเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีม เจ้าป่า แล้ว

สำหรับซีซั่นนี้ เชลวีย์ อดีตขุนพลทีมชาติ อังกฤษ ได้ลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก ให้กับ สาลิกาดง แค่สามนัดเท่านั้น และกำลังจะหมดสัญญากับทีมอีสานในช่วงซัมเมอร์ด้วยจึงทำให้ เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ เดอะ แม็กพายส์ ไม่คิดรั้งเขาเอาไว้

"ผมไม่ขอปฏิเสธว่า จอนโจ้ กำลังเข้ารับการตรวจร่างกายเพราะผมคิดว่าพวกคุณคงได้เห็นเขาแล้ว และหากขั้นตอนเป็นอันลุล่วง เราก็จะคุยกันถึงเรื่องนี้" คูเปอร์ เอ่ยเมื่อ 30 ม.ค.ก่อนพาทีมลงเล่นเกม คาราบาวคัพ รอบตัดเชือกนัดสองบู๊กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันพุธนี้

ทั้งนี้ เชลวีย์ ลงเล่นให้ นิวคาสเซิ่ล 202 นัดในทุกรายการนับตั้งแต่ย้ายมาจาก สวอนซี เมื่อปี 2016 และยิงได้ 18 ประตู อีกทั้งจะเป็นการเสริมทัพรายที่สองในเดือนนี้ของทีม เจ้าป่า ต่อจาก คริส วู้ด กองหน้าที่ย้ายมาจากทีม สาลิกาดง แบบยืมตัว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X