เทียบเท่าตำนาน!เคนสุดปลื้มทำสถิติดาวซัลโวสูงสุดของสเปอร์ส

เทียบเท่าตำนาน!เคนสุดปลื้มทำสถิติดาวซัลโวสูงสุดของสเปอร์ส
แฮร์รี่ เคน เปิดอก ดีใจสุดๆ ที่ขึ้นเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ สเปอร์ส ร่วมกับ จิมมี่ กรีฟส์ ได้แล้ว พร้อมบอกว่าตอนนี้สนใจเฉพาะการช่วยทีมในซีซั่นปัจจุบันเท่านั้น ไม่ได้คิดถึงเรื่องอนาคตของตัวเองแต่อย่างใด

แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนดังของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่ารู้สึกดีใจที่ทาบสถิตดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลจากการลงเล่นในทุกรายการของ "ไก่เดือยทอง" ได้แล้ว หลังเขาทำประตูชัยช่วยให้ทีมบุกไปชนะ ฟูแล่ม 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา

ประตูในนัดดังกล่าวทำให้ตอนนี้ เคน ยิงให้ สเปอร์ส ไปแล้ว 266 ลูก จากการลงเล่น 415 นัดในทุกรายการ ซึ่งจำนวนประตูที่ว่าก็เท่ากับที่ จิมมี่ กรีฟส์ เคยทำเอาไว้ตอนเล่นให้กับ สเปอร์ส ในระหว่างปี 1961-1970

"การทำประตูได้และทาบสถิติได้มันเป็นความรู้สึกที่ดี ผมเล่นฟุตบอลมานานพอจนรู้ว่าปากประตูมันอยู่ตรงจุดไหน มันเป็นการยิงไปตามสัญชาตญาณ คนเป็นกองหน้าจะรู้สึกสนุกกับการทำประตูอยู่แล้ว" เคน ระบุ

ขณะเดียวกันหัวหอกวัย 29 ปีก็บอกด้วยว่าตอนนี้สนใจเฉพาะแค่การช่วยทีมในฤดูกาลนี้เท่านั้น หลังจากอนาคตของเขาเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงมากพอตัวในช่วงที่ผ่านมา "ตอนนี้ผมมีสมาธิอยู่กับฤดูกาลน้ มันจะมีการพูดเกี่ยวกับอนาคตของผมอยู่ตลอด แต่ผมก็แค่อยากมีสมาธิกับงานของผมในสนาม"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X