แฟน แมนยู ควรรู้!สื่ออังกฤษขุดอดีต เว็กฮอร์สต์ ฝันเล่นให้ ลิเวอร์พูล

แฟน แมนยู ควรรู้!สื่ออังกฤษขุดอดีต เว็กฮอร์สต์ ฝันเล่นให้ ลิเวอร์พูล
เวาท์ เว็กฮอร์สต์ กองหน้าคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนขุดอดีตเข้าให้แล้วว่าเคยป่าวประกาศฝันค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล แต่สุดท้ายย้ายมาลงเอยกับ ผีแดง ทีมคู่ปรับตัวฉกาจ

เว็กฮอร์สต์ สตาร์ทีมชาติ ฮอลแลนด์ ถูก ผีแดง ยืมตัวมาร่วมทีมไปจนจบซีซั่น และผ่านการลงสนามเป็นตัวจริงไปแล้วสองนัดโดยทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด มีอันต้องเสียสถิติชนะรวดอย่างยาวนานจนได้ด้วยการเสมอกับ คริสตัล พาเลซ 1-1 ที่ เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ก่อนพ่าย อาร์เซน่อล  3-2 ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกมล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค.

ต่อการย้ายจาก เบิร์นลีย์ มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ของกองหน้าวัย 30 ปี ล่าสุดมีการขุดคุ้ยบทสัมภาษณ์ในอดีตของหัวหอกร่างโย่งว่าแท้ที่จริงแล้วเขาฝันเล่นให้ ลิเวอร์พูล มากที่สุด

"ผมพบว่า ลิเวอร์พูล มีความพิเศษมาก ผมยังขนลุกกับเพลง 'You'll Never Walk Alone'มีทีมที่ยิ่งใหญ่รายอื่นๆในอังกฤษอีก และชอบ มิเลาน มากเพราะมีนักเตะดัตช์มากมายเล่นอยู่ที่นั่น" เว็กฮอร์สต์ ให้สัมภาษณ์กับ โกล และ ดาซาน เมื่อปี 2020 ขณะค้าแข้งกับทีม โวล์ฟสบวร์ก ใน บุนเดสลีกา

"ผมมีความทะเยอทะยาน บางทีมสักวันผมอาจย้ายไปอยู่กับอีกสโมสรไม่ว่าจะเป็นใน เยอรมัน หรือ อังกฤษ แต่ตอนนี้มันยังห่างไกล ผมรู้สึกดี และพยายามประสบความสำเร็จกับที่นี่อย่างเต็มที่"

เท่านั้นไม่พอ สองปีก่อนหน้านี้ เว็กฮอร์ส เปิดอกซ้ำอีกครั้งกับ เดอ เทเลกราฟ สื่อในบ้านเกิดเหมือนเดิมว่า "ผมฝันที่จะเล่นให้ ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่เด็ก"

กระนั้นก็ดี ในฐานะกองหน้า ผีแดง เว็กฮอร์สต์ มีโอกาสลงเล่นเกม แดงเดือด ปะทะกับ เร้ด แมชีน ในเกมลีกที่สนาม แอนฟิลด์ วันที่ 4 มี.ค.


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X