เราควรชนะ! ฮาว ผิดหวัง นิวคาสเซิ่ล ได้แค่บุกเจ๊า พาเลซ

เราควรชนะ! ฮาว ผิดหวัง นิวคาสเซิ่ล ได้แค่บุกเจ๊า พาเลซ
เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ระบุ ทุกคนในทีมต่างผิดหวัง หลังทำได้แค่บุกเจ๊าจืด คริสตัล พาเลซ 0-0 พร้อมชม นิค โพพ นายทวารจอมหนึบ ที่โชว์ซูเปอร์เซฟช่วงท้ายเกม

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผยว่า ตนและลูกทีมต่างรู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขัน หลังจากที่ทัพ "สาลิกาดง" ทำได้แค่บุกไปเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา

ถึงแม้หนึ่งแต้มจากเกมนี้ ทำให้ นิวคาสเซิ่ล แซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นรั้งอันดับสาม ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก (ทั้งสองมี 39 แต้มเท่ากัน แต่ นิวคาสเซิ่ล มีผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า) แต่ ฮาว มองว่า เกมนี้ทีมตนควรได้สามแต้มกลับบ้าน 

"มันเป็นเกมที่ยาก แต่เราก็เล่นได้ดี" กุนซือชาวอังกฤษวัย 45 ปี เปิดใจหลังเกมกับ สกาย สปอร์ตส์ "เราสร้างโอกาสได้ไม่น้อยทั้งช่วงครึ่งแรกและครึ่งหลัง ถ้าจะมีสักทีมที่ควรชนะ ผมคิดว่าเรานี่แหละ แต่เราก็ต้องยกเครดิตให้ นิค โพพ ด้วย ที่เซฟได้สุดยอดมากๆ กับจังหวะนั้น (ลูกยิงของ ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า ช่วงท้ายเกม) ซึ่งเขาทำได้ยอดเยี่ยมมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่ที่นี่ และเขาก็ทำแบบนี้ให้เห็นในการซ้อมทุกวัน" 

"เราทุกคนในห้องแต่งตัวต่างรู้สึกผิดหวังที่ไม่ชนะ ช่วงครึ่งหลังเราอยากคอนโทรลเกมให้ได้มากกว่านี้ เราได้ยิงไม่มากพอด้วย แต่นั่นคือจุดที่เรากำลังปรับปรุงอยู่"


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X