มูดริก แพงสมราคา ,สอบตกสองราย-ตัดเกรดแข้ง เชลซี เกมบุกแบ่งแต้ม ลิเวอร์พูล

มูดริก แพงสมราคา ,สอบตกสองราย-ตัดเกรดแข้ง เชลซี เกมบุกแบ่งแต้ม ลิเวอร์พูล
ต้องถือว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าพอใจทีเดียวสำหรับ เชลซี ซึ่งบุกไปดวลกับ ลิเวอร์พูล ที่สังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ ได้อย่างน่าดูชม หากแต่ไม่อาจเผด็จศึกเจ้าบ้านได้โดยทั้งสองฝ่ายเสมอกันไป 0-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ม.ค.

และจากที่ ฟุตบอล.ลอนดอน ให้คะแนนความสามารถของดาวเตะ สิงห์บลูส์ ส่วนใหญ่ได้คะแนนในเกณฑ์ดี มีแค่รายเดียวที่สอบไม่ผ่าน  แต่ที่แน่ๆ มิไคโล มูดริก ปีกตัวใหม่ของเศรษฐีลอนดอนร่ายลีลาได้อย่างน่าประทับใจตั้งแต่เกมแรกที่เขาได้ประเดิมสนามกับต้นสังกัดใหม่ในฐานะตัวสำรอง

11 นักเตะตัวจริง

เกปา อาร์ริซาบาลาก้า 6 : อยู่ในช่วงมีฟอร์มที่วางใจได้ ไม่พลาดลูกง่ายๆเหมือนก่อนอีกโดยเฉพาะการคว้าบอลโด่งที่เคยเป็นจุดอ่อน 

เทรโวห์ ชาโลบาห์ 7 : ทำหน้าที่ได้ดีพอตัว ก่อนโชคร้ายบาดเจ็บในช่วงสิบนาทีสุดท้าย และเล่นต่อไม่ไหวจนต้องเดินออกจากสนาม แถมรับใบเหลืองจากการถ่วงเวลาด้วย 

ติอาโก้ ซิลวา 7 : มีส่วนเกี่ยวข้องกับการได้ประตูในจังหวะที่ ไค ฮาแวร์ตซ์ ซัดตุงตาข่ายตั้งแต่ต้นเกม แต่เป็นลูกล้ำหน้า บัญชาเกมรับได้เยี่ยม  

เบอนัวต์ บาเดียชิล 7 : เล่นได้อย่างโดดเด่นโดยเฉพาะจังหวะเติมเกมรุก ได้โขกเหน่งๆในครึ่งแรก แต่ถูก อลิสซง เซฟได้อย่างหวุดหวิด 

ลูอิส ฮอลล์ 5 : มีวัยแค่ 18 ปี ยังต้องใช้เวลาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่อไป มีเรื่องให้ต้องเรียนรู้อีกมาก 

มาร์ค กูกูเรย่า 7 : ได้กลับมาลงเล่นเป็นตัวจริง ทำหน้าที่รับผิดชอบตำแหน่งของตัวเองได้ดี ไม่เปิดโอกาสให้เจ้าบ้านทำเสียวมากนัก 

จอร์จินโย่ 6 : โชว์ฟอร์มได้แบบพื้นๆ ไม่ถึงกับสร้างประโยชน์ได้อย่างที่ควรจะเป็น 

คอเนอร์ กัลลาเกอร์ 7 : บุกกดดัน ลิเวอร์พูล ได้ดีในหลายๆจังหวะ และส่อแววยึดตำแหน่งในทีม 11 ตัวแรกของทีมแบบถาวรได้ในไม่ช้า 

เมสัน เมาท์ 5 : ขาดความมั่นใจอย่างเห็นได้ชัดไปซะแล้วไม่ว่าจะเป็นการจ่ายบอล หรือว่าการยิงประตูแม้จะเล่นได้กระเตื้องขึ้นในครึ่งหลัง 

ฮาคิม ซีเย็ค 6 : ครึ่งแรกมีบทบาทในเกมรุกสูง แต่แผ่วลงไปตามลำดับแม้จะมีโอกาสทองในการคลำเป้า 

ไค ฮาแวร์ตซ์ 6 : สร้างปัญหาให้แผงหลัง ลิเวอร์พูล ได้ดีในช่วงออกสตาร์ต และทำประตูได้ แต่เป็นลูกออฟไซด์ ทว่าค่อยๆหายไปจากเกมนับจากนั้น 

ตัวสำรอง

มิไคโล มูดริก (แทน ลูอิส ฮอลล์ น.55) 7 :  เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนบอลได้ทันทีเมื่อแสดงให้เห็นถึงลีลาการกระชากบอลในพื้นที่แคบที่น่ากลัว และหาโอกาสซัดมุมแคบได้ แต่น่าเสียดายที่บอลเข้าหน้าต่าง อาศัยความเร็วทำให้ เจมส์ มิลเนอร์ ทำฟาวล์จนต้องโดนจดชื่อ 

ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง (แทน ไค ฮาแวร์ตซ์ น.81) 5 : ไม่ใช่ที่พึ่งของทีมอีกต่อไปแล้ว หมดสิทธิ์กลับมายึดตำแหน่งตัวจริงอย่างแน่นอน 

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า (แทน น.81) 6 :ลงเล่นเป็นเกมที่ 500 ให้ เชลซี และเป็นนักเตะรายที่ห้าของสโมสรที่รับใช้เศรษฐีลอนดอนจนถึงหลักครึ่งพันนัด  

คาร์เนย์ ชุคเวอูเมก้า (แทน เมสัน เมาท์ น.81)  5 : ได้ลูกจ่ายจาก มูดริก ในเขตโทษ แต่ลื่นล้มจนหมดสิทธิ์ซัลโวให้ทีมนำหน้า จากนั้นในช่วงทดเวลามีโอกาสทองอีกหน แต่ยิงไปโดน โรเบิร์ตสัน เข้าสกัดได้ทัน 


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X