สโมสรแห่งนี้ใหญ่มาก! ทรอสซาร์ สุดตื่นเต้นได้ร่วมทัพ อาร์เซน่อล

สโมสรแห่งนี้ใหญ่มาก! ทรอสซาร์ สุดตื่นเต้นได้ร่วมทัพ อาร์เซน่อล
เลอันโดร ทรอสซาร์ สตาร์ป้ายแดง อาร์เซน่อล รับสุดตื่นเต้นที่ได้มาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พร้อมพูดถึงตำแหน่งและสไตล์การเล่นของตัวเอง

เลอันโดร ทรอสซาร์ ปีกดาวดังคนใหม่ของ อาร์เซน่อล สโมสรจ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ตนรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาร่วมทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" หลังเซ็นสัญญาย้ายมาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน อย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา  

ทั้งนี้ ทรอสซาร์ เซ็นสัญญาร่วมทีม อาร์เซน่อล ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2027 ส่วนค่าตัวการย้ายทีมอยู่ที่ 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,107 ล้านบาท)

"ผมตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เริ่มต้นกับที่นี่" ดาวเตะวัย 28 ปี ซึ่งได้สวมเสื้อ อาร์เซน่อล หมายเลข 19 เปิดใจ "นี่คือสโมสรที่ใหญ่มากๆ และผมเองก็พร้อมที่จะแสดงให้แฟนๆ ได้เห็นว่า ผมสามารถทำอะไรได้บ้าง ทุกคนคงได้เห็นแล้วว่า ตอนนี้เราเจ๋งแค่ไหน และผมมาที่นี่ก็เพื่อช่วยสโมสรไล่ล่าความฝัน ซึ่งก็ถือเป็นความฝันของผมด้วย"

นอกจากนี้ ทรอสซาร์ ยังพูดถึงสไตล์การเล่นและตำแหน่งถนัดของตัวเอง "ผมชอบอยู่ด้านหลังกองหน้า ตำแหน่งปีกผมก็ทำได้ดีเช่นกัน แต่ถ้าให้ผมเลือก ผมชอบเล่นอยู่ข้างหลังกองหน้ามากกว่า แต่สุดท้ายมันก็ขึ้นอยู่กับระบบการเล่น"

"ผมคิดว่าผมเก่งในการดวลตัวต่อตัว ผมมีความเยือกเย็นยามอยู่ในกรอบเขตโทษ เมื่อผมมีโอกาส ผมก็สามารถจบสกอร์ได้ ผมเก่งในการเล่นพื้นที่แคบๆ ด้วย และถือเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์พอตัวด้วย ซึ่งผมก็หวังที่จะนำจุดนี้มาช่วยทีมเช่นกัน"


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X