ยอมเต็มที่แล้ว!คอนเต้เผยตั้งข้อเรียกร้องน้อยกว่าสมัยคุมยูเว่-อินเตอร์

ยอมเต็มที่แล้ว!คอนเต้เผยตั้งข้อเรียกร้องน้อยกว่าสมัยคุมยูเว่-อินเตอร์
อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ สเปอร์ส บอกว่าที่จริงตลอดช่วงที่ผ่านมาตนตั้งข้อเรียกร้องจากสโมสรน้อยกว่าสมัยคุม ยูเวนตุส กับ อินเตอร์ มิลาน ซะอีก พร้อมกล่าวว่าอยากปรับปรุงทีมตามแนวคิดของตัวเองให้ได้

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่าที่ผ่านมาตนตั้งข้อเรียกร้องในเรื่องต่างๆ จากบอร์ดบริหารของทีมน้อยกว่าสมัยที่เคยทำกับ ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ด้วยซ้ำ

คอนเต้ เข้ามารับงานกับ สเปอร์ส เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนของปี 2021 และทำผลงานได้โดดเด่นจนถึงขั้นพาทีมได้อันดับ 4 เมื่อฤดูกาลก่อน แต่ซีซั่นนี้ผลงานของ "ไก่เดือยทอง" กลับไม่ยอดเยี่ยมเหมือนที่หลายคนคิด ซึ่งมีการตั้งประเด็นกันว่ามันเป็นเพราะ คอนเต้ ไม่ได้นักเตะที่ต้องการมาร่วมทัพมากเท่าที่ควร

กุนซือชาวอิตาเลียนเผยหลังจบเกมที่ทีมแพ้ แมนฯ ซิตี้ 2-4 ว่า "ถ้าผมตั้งข้อเรียกร้องในระดับเดียวกับตอนที่คุม ยูเวนตุส และ อินเตอร์ แล้วล่ะก็ มันก็อาจจะเกิดอันตรายขึ้นก็ได้ เพราะมันจะกลายเป็นว่าผมจะต้องรู้สึกหงุดหงิดมากเกินควร ผมรู้ดีว่าภารกิจของผมภายใต้สถานการณ์แบบนี้คืออะไร แล้วจากนั้นผมก็ทำงานอย่างหนักเพราะผมอยากให้ทุกอย่างมันดีขึ้น ผมอยากปรับปรุงทั้งทีมและสโมสรด้วยวิสัยทัศน์ของผม, ไอเดียของผม และคำแนะนำของผม"

หลังโดนถามว่า สเปอร์ส ต้องทำอะไรถึงจะสามารถลดช่องว่างระหว่างตัวเองกับบรรดาทีมที่มีอันดับดีกว่าพวกเขาได้แล้วนั้น คอนเต้ เลือกที่จะไม่ตอบตามตรง โดยบอกเพียงว่า "นั่นไม่ใช่คำถามที่ผมจะต้องตอบ มันเป็นคำถามสำหรับสโมสร"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X