งานใหม่รออยู่!หึ่ง มอยส์ โดนเด้งหาก เวสต์แฮม แพ้ เอฟเวอร์ตัน

งานใหม่รออยู่!หึ่ง มอยส์ โดนเด้งหาก เวสต์แฮม แพ้ เอฟเวอร์ตัน
เดลี่ เทเลกราฟ เผย เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะถูกปลดออกจากตำแหน่งหากเขาคุมทีมแพ้ เอฟเวอร์ตัน คารังในศึก พรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้ แต่เจ้าตัวมีงานชิ้นใหม่รอรับเช่นกัน

มอยส์ ถูกร้านรับพนันปรับอัตราต่อรองให้กระโดดขึ้นเป็นเต็งหนึ่งที่จะตกเก้าอี้เป็นรายต่อไปใน พรีเมียร์ลีก แทนที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ทีม เอฟเวอร์ตัน แล้วแม้ เดอะ แฮมเมอร์ส จะมีอันดับที่ดีกว่าเนื่องจากมีกระแสข่าวเผยว่าเขากำลังจะถูกปลดหลังพาทีมเก็บได้แค่แต้มเดียวจากเจ็ดนัดหลัง

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 18 ม.ค. สื่อเจ้าดังกล่าวรายงานว่าผู้จัดการทีมสกอตต์จะโดนตะเพิดหากเกมต่อไปเขาคุมทีมแพ้ เอฟเวอร์ตัน แต่กระนั้นก็มีการระบุตามมาว่า มอยส์ จ่อได้งานชิ้นใหม่ในไม่ช้าโดยจะเป็นการเข้าเสียบตำแหน่งของ แลมพาร์ด ที่มีแววโดนปลดเช่นกัน

ทั้งนี้ มอยส์ เคยสร้างชื่อในการเป็นกุนซือทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน มาก่อนระหว่างปี 2002-2013 ก่อนอำลาถิ่น กูดิสัน พาร์ค ซึ่งเขาร่วมงานด้วยนาน 11 ปีหันไปรับตำแหน่งนายใหญ่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

ขณะเดียวกัน สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่ากุนซือที่อยู่ในข่ายได้รับงานต่อจาก มอยส์ ในสังเวียนแข้ง ลอนดอน สเตเดี้ยม ประกอบไปด้วย นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ , ราฟาเอล เบนิเตซ และ ฌอน ไดช์ แต่อาจเป็นสัญญาแบบขัดตาทัพจนจบซีซั่นนี้เท่านั้นเพื่อพยายามพาทีมอยู่รอดใน  พรีเมียร์ลีก ให้ได้โดยปัจจุบัน เดอะ แฮมเมอร์ส รั้งอันดับ 18 ของตารางโดยมี 15  แต้มเท่ากับ เอฟเวอร์ตัน และ เซาธ์แฮมป์ตัน จากการลงสนาม 19 นัดเท่ากัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X