เชลซี สาขา2!หึ่ง นิวคาสเซิ่ล สนซิว3 แข้งสิงห์บลูส์เสริมทัพ

เชลซี สาขา2!หึ่ง นิวคาสเซิ่ล สนซิว3 แข้งสิงห์บลูส์เสริมทัพ
เดอะ เทเลกราฟ เผย เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แสดงท่าสนใจเสริมทัพในเดือนม.ค.ด้วยการช็อปปิ้งสินค้าจาก เชลซี ทีมร่วม พรีเมียร์ลีก แบบเหมาคว้าสามสตาร์เนื่องจาก สิงห์บลูส์ มีนักเตะในสังกัดล้นทีมจนจำเป็นต้องโละทิ้ง

สื่อเจ้าดังกล่าวรายงานเมื่อ 17 ม.ค.ว่า เชลซี จำเป็นต้องปล่อยตัวนักเตะออกไปจำนวนหนึ่งหลังจาก แกรห์ม พ็อตเตอร์ ได้รับการสนับสนุนจาก ท็อดด์ โบลีห์ เจ้าของชาวอเมริกันอย่างเต็มที่คว้านักเตะใหม่มาร่วมทีมในเดือนนี้เรียบร้อยแล้วมากถึงห้าราย

อย่างไรก็ดี มีความเป็นไปได้ว่าสามดาวดังอย่าง เบอนัวต์ บาเดียชิล , ชูเอา เฟลิกซ์ และ มิไคโล มูดริค จะถูกส่งชื่อลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบน็อกเอาต์ซึ่งทำให้ทีมเงินถังของกรุงลอนดอนต้องกาชื่อนักเตะชุดเดิมบางรายจากรอบแบ่งกลุ่มทิ้งไป

ต่อกรณีนักเตะส่วนเกินของ เชลซี เชื่อว่า สาลิกาดง พร้อมอ้าแขนต้อนรับเข้าสังกัดรวดเดียวมากถึงสามรายโดย ฮาว เล็งคว้าตัวสองกองกลาง และหนึ่งกองหน้าทั้ง คอเนอร์ กัลลาเกอร์ , รูเบน ลอฟตัส ชีก และ ฮาคิม ซีเย็ค มาร่วมทีมเพื่อเสริมโอกาสให้ทีมอีสานมีลุ้นคว้าตั๋วไปเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้ามากขึ้นซึ่งจะเป็นการหวนคืนสู่เวทีดังกล่าวเป็นหนแรกนับตั้งแต่ปี 2003 ของพวกเขาหากว่า ฮาว สามารถพาทีมจบอันดับท็อปโฟร์ได้สำเร็จ

อนึ่ง ถึงขณะนี้ สาลิกาดง รั้งอันดับสามของตาราง พรีเมียร์ลีก หลังเฝ้าบ้านเฉือนชนะ ฟูแล่ม ได้แบบเฉียดฉิว 1-0 ในเกมล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X