ร้างสนามนานแค่ไหน?สื่ออัปเดตอาการเดี้ยง กีมาไรส์

ร้างสนามนานแค่ไหน?สื่ออัปเดตอาการเดี้ยง กีมาไรส์
ดิ แอธเลติก สื่อกีฬายักษ์ใหญ่เผยผลการสแกนข้อเท้าของ บรูโน่ กีมาไรส์ ดาวเตะทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกมาแล้วพร้อมบ่งชี้ว่าสตาร์ทีมชาติ บราซิล จะร้างสนามไปนานขนาดไหน

กีมาไรส์ ขุนพลคนสำคัญของ นิวคาสเซิ่ล ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาซึ่งทีมของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว เปิดบ้านเฉือนชนะ ฟูแล่ม ไปแบบหวุดหวิด 1-0 จากฝีเท้าของ อเล็กซานเดอร์ อีซัก ดาวยิงทีมชาติ สวีเดน ในช่วงสองนาทีสุดท้าย

อย่างไรก็ดี เดอะ แม็กพายส์ ต้องสังเวย กีมาไรส์ ซึ่งไม่อาจลงเล่นในครึ่งหลังได้เนื่องจากมีอาการข้อเท้าพลิก และส่งผลให้ทีม สาลิกาดง เกรงว่าอดีตขุนพลทีม ลียง ที่ย้ายมาค้าเกือกกับถิ่น เซนต์ เจมส์พาร์ค เมื่อเดือนม.ค.2022 จะต้องร้างสนามไปนาน

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุดเมื่อ 16 ม.ค. ดิ แอธเลติก เผยว่าผลการสแกนข้อเท้าของดาวเตะวัย 25 ปีบ่งชี้ว่าไม่มีอะไรร้ายแรง และเขาน่าจะพักฟื้นไม่ถึงเดือนอย่างแน่นอนซึ่งคลายความกังวลให้กับทีมอีสานซึ่งรั้งอันดับสามในตาราง พรีเมียร์ลีก ไปได้มาก

จากผลการตรวจเช็ค เชื่อว่า กีมาไรส์ จะไม่มีส่วนร่วมในเกมลีกบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ วันที่ 21 ม.ค. รวมทั้งเกม คาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศนัดแรกกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่สนาม เซนต์ แมรีส์ วันที่ 24 ม.ค. และอาจกลับมาลงสนามได้ในเกมฟัดกับ เดอะ เซนต์ส นัดสองช่วงปลายเดือน

กระนั้นก็ดี มีความเป็นไปได้สูงว่า ฮาว อาจไม่รีบร้อนส่งดาวเตะละตินลงบู๊ แถมมีกระแสข่าวเผยว่า นิวคาสเซิ่ล หวังเสริมทัพในเดือนนี้เช่นกันโดยเล็งไปที่ รูเบน ลอฟตัส ชีค กับ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ สองสมาชิกทีม เชลซี ซึ่งอาจถูกโละทิ้งหลังจาก สิงห์บลูส์ เทกระเป๋าซื้อนักเตะใหม่ในเดือนนี้ไปแล้วมากถึงห้าราย


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X