ซีซั่นจบแล้ว!อดีตหอก สเปอร์ส ฟันธง อาร์เซน่อล ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก

ซีซั่นจบแล้ว!อดีตหอก สเปอร์ส ฟันธง อาร์เซน่อล ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก
แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ออกโรงการันตีชนิดไม่กลัวหน้าแหกว่า อาร์เซน่อล จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ไปครองอย่างแน่นอนหลังประกาศศักดาบุกไปพิชิต สเปอร์ส อดีตสโมสรของเขาได้ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 2-0 ในการฟาดแข้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล ระเบิดฟอร์มสุดยอดบุกไปสยบ สเปอร์ส ได้อย่างเหนือชั้น โกยแต้มหนี แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูงไปไกลแปดแต้มแล้วโดยเกมต่อไปทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมชาว สแปนิช จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสี่ของตารางซึ่งมีผลงานสุดยอดเช่นกันจากการกำชัยได้เก้านัดรวดในทุกรายการ

อย่างไรก็ดี ลินิเกอร์ กูรูคนดังแสดงความมั่นใจว่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก จะตกอยู่กับสังเวียนแข้ง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อย่างแน่นอนโดยไม่ได้สนใจว่าด่านต่อไปของ เดอะ กันเนอร์ส จะเป็นการเปิดบ้านปะทะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเอาชนะพวกเขาได้ 3-1 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อเดือนก.ย. อันเป็นความพ่ายแพ้นัดเดียวในลีกซีซั่นนี้ของทีมเมืองหลวง

"อาร์เซน่อล เล่นได้ดีมาก อาร์เซน่อล จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้" ลินิเกอร์ ทวีตหลังเกม นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้

ทั้งนี้ ก่อนเกมบุกไปดวลกับทีม ปืนใหญ่ เอริค เทน ฮาก กุนซือ ผีแดง จะคุมทีมบุกไปบู๊กับ คริสตัล พาเลซ ในวันพุธที่ 18 ม.ค.แล้วจึงฟาดแข้งกับ เดอะ กันเนอร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค.ซึ่งถ้าหากว่าผู้จัดการทีมชาวเมืองกังหันลมสำแดงฝีมือเก็บได้หกแต้มเต็มทั้งสองนัด ทีมของเขาก็จะไล่จี้จ่าฝูงแห่งกรุงลอนดอนเหลือแค่สามแต้มเท่านั้น


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X