ได้เวลาผงาดฟ้า! วาราน เชื่อทุกอย่างเป็นไปได้ล่าแชมป์ลีก

ได้เวลาผงาดฟ้า! วาราน เชื่อทุกอย่างเป็นไปได้ล่าแชมป์ลีก
ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทุกสิ่งทุกอย่างย่อมเป็นไปได้เสมอในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังทัพ "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้อย่างสุดยอดโดยเฉพาะเกมล่าสุดชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกสถานการณ์คว่ำ "เรือใบสีฟ้า" จมคาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 2-1 ทำให้ตอนนี้พวกเขารั้งอันดับ 4 มี 38 แต้มตามหลัง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่าฝูงถึง 9 คะแนน 

อย่างไรก็ตาม "ผีแดง" มีคิวต้องเยือน คริสตัล พาเลซ วันพุธที่ 18 มกราคม ตามด้วยเยือน ทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ และสถานการณ์ในการลุ้นแชมป์อาจเปลี่ยนไปถ้าพวกเขาสามารถคว่ำจ่าฝูงได้ 

จากคำถามที่ว่า แมนฯ ยูฯ สามารถก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์เต็มตัวหรือยัง โดย วาราน กล่าวอย่างมั่นใจว่า "ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ เราต้องจัดการไปทีละเกม หนทางยังอีกยาวไกลกว่าจะจบ และมันเป็นเรื่องยากลำบากมากๆ"

"ทุกๆ เกมเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น สภาพร่างกายต้องพร้อม และมันเหมือนกับการเล่นในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ในทุกเกมเช่นกัน จังหวะการเล่นเข้มข้นมากๆ นักเตะต้องมีการเตรียมร่างกายให้พร้อม เรารู้ว่ามันยากลำบากมากแค่ไหน แต่เราต้องเหนียวแน่น และแข็งแกร่ง เราต้องเล่นด้วยคุณภาพอย่างแท้จริง" ราวาน ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X