เล่นดีต้องมีชัย! พ็อตเตอร์ โล่ง เชลซี เฉือนชนะ พาเลซ

เล่นดีต้องมีชัย! พ็อตเตอร์ โล่ง เชลซี เฉือนชนะ พาเลซ
แกรห์ม พ็อตเตอร์ กุนซือทีม เชลซี แสดงความโล่งอกหลังเห็นทีมเปิดบ้านพิชิต คริสตัล พาเลซ ทีมร่วมเมืองได้อย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 จากลูกโขกของ ไค ฮาแวร์ตซ์ สตาร์ทีมชาติเยอรมันในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ม.ค.

เชลซี กำลังตกที่นั่งลำบากเนื่องจากสามเกมในลีกก่อนหน้านี้พวกเขากำชัยไม่ได้เลย ร้อนจนแฟนบอลตะโกนขับไล่ พ็อตเตอร์ แต่ในที่สุดเศรษฐีลอนดอนก็เก็บสามแต้มจาก อินทรีผงาดฟ้า ได้สำเร็จ

"วันนี้เรามีความสุขสำหรับสามแต้ม รวมแล้วเราเล่นได้ดี พวกเขามีโอกาสเช่นกัน แต่วันนี้เรามุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะ มันเป็นสามแต้มที่ล้ำค่าจากทีมที่บุกใส่เราเช่นกัน" พ็อตเตอร์ กล่าว

"เราพยายามเล่นให้ดี และผมคิดว่าเราทำได้ คุณต้องเข้าใจว่าเราตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีนัก และมันเป็นเรื่องที่อ่อนไหว แต่นักเตะทำงานกันอย่างหนัก"

ขณะเดียวกัน พ็อตเตอร์ เอ่ยถึง ไค ฮาแวร์ตซ์ ฮีโร่ของทีมว่า "เขาทำได้ดี เขาบุกไปข้างหน้า ผมพอใจที่ได้เห็นเขาทำประตูชัยให้เรา"

สำหรับ มิไคโล มูดริค ปีกตัวใหม่ที่ เชลซี ทุ่มเงินซื้อมาเสริมหมาดๆโดยดาวเตะรูปหล่อเข้ามาดูเกมในสนามด้วยนั้น นายใหญ่ สิงห์บลูส์ เอ่ยว่า "เขาเป็นนักเตะหนุ่มที่มีคุณภาพอย่างน่าตื่นเต้นในการเล่นเกมรุก เขามีความเร็ว และทะลุทะลวงได้ดี ผมคิดว่าแฟนบอลจะชอบเขา"


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X