ชนะน้อยไป! มาร์ช ชี้ ไบรท์ตัน ควรขยี้ ลิเวอร์พูล เกินสามเม็ด

ชนะน้อยไป! มาร์ช ชี้ ไบรท์ตัน ควรขยี้ ลิเวอร์พูล เกินสามเม็ด
ซอลลี่ มาร์ช ปีกตัวฉกาจของ ไบรท์ตัน ชี้ชัดว่าทีม นกนางนวล สมควรถล่ม ลิเวอร์พูล ขาดลอยมากกว่าสกอร์ 3-0 แมตช์ที่ทั้งสองทีมต่อกรกันในศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ม.ค.

ไบรท์ตัน เคยเสมอกับ ลิเวอร์พูล มาอย่างสนุก 3-3 ในเกมแรกที่ โรแบร์โต้ ดิ แซร์บี้ เข้ามาคุมทีมแทน แกรห์ม พ็อตเตอร์ แต่สำหรับเกมล่าสุดทีมเจ้าบ้านระเบิดฟอร์มไล่ต้อน หงส์แดง ได้ตลอด 90 นาทีก่อนชนะไปแบบหายห่วง 3-0 ซึ่ง มาร์ช ระบุว่าเป็นสกอร์ที่น้อยเกินไปเมื่อเทียบกับโอกาสของ ไบรท์ตัน ตลอดจนการเซฟเป็นพัลวันของ อลิสซง

"มันเป็นวันที่ยอดเยี่ยม ไม่เฉพาะประตูที่ผมทำได้ แต่รวมถึงทีมด้วย เราสมควรชนะอย่างชัดเจน มันน่าจะเป็นสกอร์ที่มากกว่านี้ด้วยซ้ำ ทุกคนเล่นกันได้อย่างท็อปฟอร์ม ทุกคนเล่นกันด้วยหัวใจ มันเป็นวันที่ยิ่งใหญ่" มาร์ช ซึ่งเหมาเข่นสองเม็ดเอ่ย

"ผมคิดว่าเรากำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจ และมันส่งผลดีต่อทีม เรารักการเล่นให้กับเจ้านาย และหวังว่าเราจะมีผลงานที่ดีขึ้นเรื่อยๆ" มาร์ช เอ่ยถึงการเข้ามาคุมทีมของ ดิ แซร์บี้ ซึ่งทดแทนการย้ายไปกุมบังเหียน เชลซี ของ  พ็อตเตอร์ ได้อย่างน่าประทับใจ

"เราซ้อมกันอย่างหนัก เขาลงลึกในรายละเอียดทุกอย่าง มันส่งผลในแง่ดีอย่างที่เห็น"

สุดท้ายแล้ว มาร์ช ตอบข้อถามถึงโอกาสตีตั๋วไปเล่นฟุตบอลยุโรปของ นกนางนวล ว่า "เราต้องการฝัน หวังว่าเราจะทำได้ดีในแต่ละเกม มันยังเป็นเส้นทางอีกยาวไกล และเราต้องทำงานหนักกันต่อ ดังนั้นผมหวังว่าเราจะทำได้"



ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X