มีพรสวรรค์ไม่เกี่ยวกับพ่อ! แฟร้งค์ ยันดึง โรมีโอ ร่วมทัพเพราะฝีเท้าจริงๆ

มีพรสวรรค์ไม่เกี่ยวกับพ่อ! แฟร้งค์ ยันดึง โรมีโอ ร่วมทัพเพราะฝีเท้าจริงๆ
โธมัส แฟร้งค์ ผู้จัดการทีมชาวเดนมาร์กของ เบรนท์ฟอร์ด ยืนยันทัพ "ผึ้งน้อย" มีเหตุผลที่ตัดสินดึงตัว โรมีโอ เบ็คแฮม มาร่วมทัพไม่ใช่เพราะเขาเป็นลูกชายของ เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม คู่รักบรรลือโลก

ทายาทคนที่สองของตระกูลเบ็คแฮม สร้างความฮือฮาให้กับวงการฟุตบอลเมื่อเขาย้ายมาร่วมทีมสำรองของเบรนท์ฟอร์ด ด้วยสัญญายืมตัวจาก อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดัวในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา  จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

ดาวเตะวัย 20 ปีซึ่งดูเหมือนจะพยายามเดินตามรอยคุณพ่อที่เป็นตำนานจอมปั่นฟรีคิกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ มีโอกาสได้ลงสนามให้กับทัพ "เดอะ บีส์" ทีมสำรองพบ เอริธ แอนด์ เบลเวเดียร์ เอฟซี ที่สนามพาร์ค วิว โรด ในเกมลอนดอน ซีเนียร์ คัพ โดยมี เบ็คแฮมซีเนียร์ เข้าไปชมผลงานด้วย

ก่อนหน้านี้ นีล แม็คฟาร์เลน กุนซือเบรนท์ฟอร์ดชุดบี ได้กล่าวชื่นชมผลงานของ โรมีโอ อย่างมาก ขณะที่ แฟร้งค์ ยืนยันว่าลูกชายของเบ็คแฮมมีดียิ่งกว่าชื่อเสียงของเขาซะอีก "โรมีโอ เป็นนักเตะที่เก่งมากๆ แน่นอนว่าเขามีชื่อเสียงไปทั่วโลก และก็โด่งดังสุดๆ"

"สำหรับ โรมีโอ เขามีความเป็นตัวของตัวเอง แต่แน่นอนว่าเขาเป็นคนที่มีชื่อเสียงโด่งดัง อย่างไรก็ตามคุณไม่ควรไปเปรียบเทียบกัน (ระหว่างพ่อกับลูกชาย)" กุนซือแดนโคนม วัย 49 ปี ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X