บาร์ซ่ามาแน่, ฟูแล่มแจ่มเลย! ชี้ 4 ตัวเต็งน่าเชียร์เป็นชุดคืนวันพฤหัสบดีที่ 12 ม.ค. 66

บาร์ซ่ามาแน่, ฟูแล่มแจ่มเลย! ชี้ 4 ตัวเต็งน่าเชียร์เป็นชุดคืนวันพฤหัสบดีที่ 12 ม.ค. 66
คืนวันพฤหัสบดีนี้ไมเงียบเหงาเมื่อมีเกมฟุตบอลที่น่าสนใจหลายรายการ เราคัดสรรทีเด็ดมาให้แล้ว...

เรอัล เบติส - บาร์เซโลน่า

หลังจากบุกเชือด แอต.มาดริด 1-0 นำเดี่ยวจ่าฝูงลา ลีกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ยังมีลุ้นไล่ล่าความสำเร็จอีกรายการกับเกมพบ เรอัล เบติส ในซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า แข่งที่ซาอุดีอาระเบีย โดย 10 เกมล่าสุดทุกรายการ บาร์ซ่า แพ้แค่หนเดียวด้วยน้ำมือ บาเยิร์น มิวนิค ในแชมเปี้ยนส์ ลีก และเชื่อว่ามีดีพอจัดการ เบติส ซึ่งเก็บชัยได้เพียง 3 จาก 10 นัดหลังในลีก

บาร์เซโลน่า จะชนะ เรอัล เบติส

ฟูแล่ม - เชลซี

ฟูแล่ม นำ 3 แต้มเหนือ เชลซี ในตารางพรีเมียร์ลีก และถึงแม้จะไม่มี อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ตัวท็อปสกอร์ที่ติดโทษแบนก็ยังมีลุ้นเก็บแต้มได้ในรัง คราเว่น ค็อทเทจ ในเมื่อความกดดันกำลังถาโถมไปหา แกรม พ็อตเตอร์ หลังจากโดน แมนฯ ซิตี้ ไล่ต้อนตกรอบ 3 เอฟเอ คัพ อีกทั้งผลงานช่วงหลังไม่ดีเลย ชนะแค่ 1 จาก 8 เกมลีกล่าสุด

ฟูแล่ม จะไม่แพ้ เชลซี

โรม่า - เจนัว

มีเพียง อตาลันต้า, นาโปลี รวมถึงอริร่วมเมืองอย่าง ลาซิโอ (ซึ่งใช้สนามเหย้าด้วยกัน) เก็บชัยเหนือ โรม่า ถึงถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก ในซีซั่นนี้ จึงเชื่อว่าลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ จะอาศัยข้อได้เปรียบจุดนี้ในเกมโคปปา อิตาเลีย เจอกับ เจนัว คู่แข่งรองบ่อนที่ชนะเพียง 1 จาก 4 เกมเยือนล่าสุดในเซเรีย บี

โรม่า จะชนะ เจนัว

วิตอเรีย เซตูบัล - คาซ่า เปีย

คาซ่า เปีย มาดีเกินคาดในซูเปอร์ลีกา โปรตุเกส โดยรั้งที่ 5 ตามยักษ์ใหญ่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แค่แต้มเดียว และน่าจะไปได้สวยเช่นกันในเกมโปรตุกีส คัพเจอกับ วิตอเรีย เซตูบัล ที่หล่นไปอยู่ลีกระดับดิวิชั่น 3 และรั้งที่ 10 จากทั้งหมด 12 ทีม ด้วยผลงานชนะเพียงหนเดียวใน 8 นัดหลัง

คาซ่า เปีย จะชนะ วิตอเรีย เซตูบัล


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X