เฟลิกซ์ เลือก เชลซี, เว็กฮอร์สต์ กระสันซบ แมนยู! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (10 ม.ค. 66)

เฟลิกซ์ เลือก เชลซี, เว็กฮอร์สต์ กระสันซบ แมนยู! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (10 ม.ค. 66)
แน่นอนว่า ตลาดนักเตะ ณ ตอนนี้มีประเด็นร้อนๆ อยู่สองดีล คือ ชูเอา เฟลิกซ์ กับ เวาต์ เว็กฮอร์สต์ ซึ่งรายแรกไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แต่ในรายหลังดูยุ่งยากและซับซ้อนนิดส์นึง เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากยืม เว็กฮอร์สต์ ที่ปัจจุบันเล่นให้ เบซิคตัส ภายใต้สัญญายืมตัวจาก เบิร์นลี่ย์ แถมสโมสรดังแดนไก่งวงไม่ค่อยอยากจะปล่อยตัวนักเตะสักเท่าไร ทว่านักเตะอยากจะกลายเป็นแข้ง "ปีศาจแดง" ใจจะขาด ซึ่งดีลนี้เป็นอะไรที่น่าติดตามดีเหลือเกิน ส่วน แอสตัน วิลล่า ล่าสุดกำลังจะได้แบ็กซ้ายคนใหม่ แต่จะเป็นใครนั้น เราไปดูกัน

- (Official) โอลิมปิก มาร์กเซย ยืม รุสลัน มาลินอฟสกี้ กองกลางทีมชาติยูเครนของ อตาลันต้า มาใช้งานจนจบฤดูกาล โดยมีออปชั่นบังคับซื้อขาดช่วงซัมเมอร์ที่ราคา 10 ล้านยูโร (ประมาณ 360 ล้านบาท) + 3 ล้านยูโร (ประมาณ 108 ล้านบาท)

- เชลซี บรรลุข้อตกลงทางวาจากับ แอตเลติโก มาดริด เป็นที่เรียบร้อย สำหรับการขอยืมตัว ชูเอา เฟลิกซ์ ดาวเตะตัวรุกชาวโปรตุกีส มาใช้งานจนจบฤดูกาล ซึ่งคาดว่า "สิงห์บลูส์" จะต้องจ่ายเงินจำนวน 11 ล้านยูโร (ประมาณ 396 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่ายืมตัว ดาวเตะวัย 23 ปี (David Ornstein)

- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ต่างให้ความสนใจในตัว เฟลิกซ์ เช่นกัน แต่นักเตะเลือกไป เชลซี เพราะประทับใจโปรเจกต์ของสโมสร (David Ornstein)

- สำหรับดีลของ เฟลิกซ์ เป็นแค่การยืมตัวจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายนเท่านั้น ไม่มีการพูดคุยกันถึงเรื่องออปชั่นซื้อขาดแต่อย่างใด (Fabrizio Romano)

- คาดว่า เฟลิกซ์ จะขยายสัญญากับ "ตราหมี" ออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2027 ก่อนถูกปล่อยตัวให้ เชลซี ยืมใช้งาน (Matteo Moretto)

- ยังไม่หนำใจ... เชลซี กำลังพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ มาร์กกุส ตูราม หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค แถมพิจารณาที่จะออกล่าตัว โนนี่ มาดูเอเค่ ปีกจอมพลิ้วชาวอังกฤษของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น อีกรายด้วย (The Times)

- เชลซี อาจจะตัดสินใจปล่อยตัว ดาวิด ดาโทร โฟฟาน่า หัวหอกดาวรุ่งคนใหม่ ที่เพิ่งย้ายมาจาก โมลด์ ให้สโมสรอื่นยืมใช้งานก่อนปิดตลาดเดือนนี้ (Fabrizio Romano)

- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังหาทางออกร่วมกับ เบซิคตัส และ เบิร์นลี่ย์ เพื่อปิดดีลคว้าตัว เวาต์ เว็กฮอร์สต์ หัวหอกร่างยักษ์ชาวดัตช์ มาร่วมทีม โดยการเจรจายังคงดำเนินต่อไป เนื่องจากนักเตะแสดงความต้องการชัดเจนที่จะย้ายไปร่วมก๊วน "ปีศาจแดง" (Fabrizio Romano)

- อย่างไรก็ตาม เบซิคตัส ยืนยันว่า ไม่ใช่เรื่องจริงที่ เว็กฮอร์สต์ มีเงื่อนไขสามารถฉีกสัญญา (ยืมตัวจาก เบิร์นลี่ย์) กลางคันได้ รวมถึงเรื่องที่ทางสโมสรได้รับข้อเสนอเงินจำนวน 2.5 ล้านยูโร (ประมาณ 90 ล้านบาท) จากสโมสรใน พรีเมียร์ลีก ส่วนความคืบหน้าเรื่องนี้ ถ้ามีอะไรเพิ่มเติม สโมสรจะแจ้งให้ทราบอีกที (Besiktas)

- เว็กฮอร์สต์ ยินดีควักเงินจ่ายค่าชดเชยให้ เบซิคตัส เอง เพื่อให้ได้ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หาก เบซิคตัส ยังไม่ยอมปล่อยตัว (Spor Yazar)

- บอร์ดบริหาร อาร์เซน่อล มอง มิคฮายโล มูดริก ปีกดาวรุ่งคนเก่ง ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมมาโดยตลอด แต่ดีลนี้ยังไม่ได้มาถึงช่วงท้ายๆ ของกระบวนการ ส่วนเรื่องค่าตัวก็ยังเจรจากันอยู่ระหว่างสองสโมสร กระนั้นตัวนักเตะมีเป้าหมายแน่วแน่ที่จะย้ายร่วมทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ซึ่งเรื่องนี้ไม่มีอะไรต้องสงสัย (Fabrizio Romano)

- ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เลอันโดร ทรอสซาร์ กองหน้าตัวจี๊ดทีมชาติเบลเยียมของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน (Sky Sports)

- แอสตัน วิลล่า ใกล้ได้ตัว อเล็กซ์ โมเรโน่ แบ็กซ้ายจอมบุก เรอัล เบติส มาร่วมก๊วนเต็มที โดยการเจรจากำลังอยู่ในขั้นสุดท้าย ซึ่งก็รวมถึงการตกลงค่าตัว ขณะที่เรื่องสัญญาส่วนตัวตกลงกันได้เรียบร้อย (Fabrizio Romano)

- ล่าสุด! เรอัล เบติส ตกลงขาย โมเรโน่ ให้ แอสตัน วิลล่า ที่ราคาราว 14 ล้านยูโร (ประมาณ 504 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

- เซาธ์แฮมป์ตัน จ่อคว้าตัว การ์ลอส อัลการาซ กองกลางดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ของ ราซิ่ง คลับ ด้วยราคา 14 ล้านยูโร (ประมาณ 504 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

- นอกจากนี้ "นักบุญ" กำลังพิจารณาที่จะออกล่าตัว ไดเซน มาเอดะ กองหน้าทีมชาติญี่ปุ่นของ เซลติก มาเสริมแนวรุก (Sky Sports)

- การัง คูล กองหน้าดาวรุ่งเลือดออสซี่ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมย้ายไปเล่นให้ ฮาร์ทส์ ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล (Fabrizio Romano)

- บาเยิร์น มิวนิค กำลังจะปิดดีลคว้าตัว คอนราด ไลเมอร์ กองกลาง แอร์เบ ไลป์ซิก ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า โดย สตาร์ทีมชาติออสเตรียวัย 25 ปี จะย้ายร่วมทัพ "เสือใต้" แบบฟรีๆ ช่วงซัมเมอร์นี้ (Fabrizio Romano)

Subinho


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X