พ็อตเตอร์ ยืดอกเร้า เชลซี ฟันฝ่าอุปสรรค

พ็อตเตอร์ ยืดอกเร้า เชลซี ฟันฝ่าอุปสรรค
แกรม พ็อตเตอร์ กุนซือ เชลซี ใจดีสู้เสือ ท่ามกลางปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นรุมเร้าอย่างหนัก โดยล่าสุดต้องมาเสียเพิ่มอีก 2 รายในเกมเปิดบ้านพ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เชลซี ของ แกรม พ็อตเตอร์ ปวดหัวอย่างหนัก ในช่วงระยะหลังจากปัญหาเรื่องการบาดเจ็บของผู้เล่น ซึ่งก่อนหน้านี้มีแข้งไม่พร้อมลงสนามยาวเป็นหางว่าว อาทิ เอ็นโกโล่ ก็องเต้, รีซ เจมส์, เอดูอาร์ เมนดี้, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, อาร์มันโด้ โบรย่า, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, เบน ชิลเวลล์ และ เมสัน เมาท์ 

เท่านั้นไม่พอ ในเกม พรีเมียร์ลีก ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 มกราคม "สิงห์บลูส์" ต้องเสีย ราฮีม สเตอร์ลิง กับ คริสเตียน พูลิซิช ที่บาดเจ็บระหว่างเกมจนทำให้ต้องเข็นนักเตะดาวรุ่งลงสนาม

ในเรื่องนี้ พ็อตเตอร์ ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องดังกล่าว โดยชื่นชมผลงานของลูกทีมที่ถึงแม้จะพ่ายแพ้ต่อ "เรือใบสีฟ้า" ก็ตาม "มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้น เมื่อพิจารณาถึงทุกสิ่งอย่าง ทั้งการเสีย ราฮีม และ พูลิซิช ไปตั้งแต่ต้นเกม ผมภูมิใจกับผู้เล่นหลาย ๆ คนที่ทุ่มเททุกอย่าง"

"เราไม่สามารถบ่นในเรื่องนั้น (นักเตะบาดเจ็บ) เราต้องเดินหน้าไปพร้อมกับมัน เด็ก ๆ ในสนามทุ่มเทเต็มที่ และนั่นคือสิ่งที่พวกเราหวัง"

"คุณคาดหวังว่าผู้คนจะพิจารณาถึงเรื่องทั้งหมด และเห็นอย่างแท้จริง ว่าเราเจออะไรมาบ้าง และสิ่งนั้นคือสิ่งเราต้องจัดการมันให้ได้"

"ในเวลาเดียวกัน อารมณ์มันเพิ่มสูงขึ้น คุณต้องก้าวผ่านพายุลูกนี้ และรักษาระดับ ผมคิดว่าแฟนบอลในวันนี้ชื่นชมเรื่องฟอร์มการเล่น กองเชียร์ของพวกเรามหัศจรรย์มาก"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X