ประท้วงทุกคำตัดสิน!อดีตหอกดังจวก อาร์เตต้า พฤติกรรมเหมือนตัวตลก

ประท้วงทุกคำตัดสิน!อดีตหอกดังจวก อาร์เตต้า พฤติกรรมเหมือนตัวตลก
คริส ซัตตัน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ จวก มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล แสดงพฤติกรรมราวกับพวกตัวตลกขี้หงุดหงิดเพื่อประท้วงคำตัดสินของกรรมการ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ทำผลงานได้อย่างดุดันไล่บดบี้ขยี้ "สาลิกาดง" ตลอดทั้งเกม แต่ไม่สามารถยิงประตูได้ ส่งผลให้พวกเขาทำได้เพียงแค่เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แบ่งแต้มกับผู้มาเยือนแบบไร้สกอร์ 

สำหรับประเด็นสำคัญในแมตช์ดังกล่าว คงหนีไม่พ้นการกระทำของ อาร์เตต้า ระหว่างเกมเนื่องจากเขามักจะแสดงแสดงพฤติกรรมโหวกเหวกโวยวาย และไม่พอใจทุกครั้งที่กรรมการตัดสินทำให้ทีมของตนเองเสียเปรียบ 

แถมยังมีชอตเด็ดที่ปะทะคารมแบบจะกินเลือดกินเนื้อ เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่นิวคาสเซิ่ล ช่วงท้ายเกม นอกจากนี้หลังจบการแข่งขัน อาร์เตต้า ยังอารมณ์ค้างโดยให้สัมภาษณ์โจมตีการทำหน้าที่ท่านเปาทุกคนที่ปฏิเสธจุดโทษในช่วงทดเจ็บด้วย 

งานนี้ ซัตตัน ซึ่งเคยเป็นกองหน้าระดับตำนานของแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เปิดใจว่าไม่ปลื้มการกระทำของ กุนซือชาวสแปนิช บริเวณริมเส้นอย่างมาก "มันเป็นเส้นบางๆ ระหว่างความคลั่งไคล้ทุ่มเท กับตัวตลก และ มิเกล อาร์เตต้า เป็นอย่างหลังเมื่อวันอังคาร"

"ผมเข้าใจได้เกี่ยวกับช่วงเวลาที่เดือดดาล พอเวลาที่มันเกิดขึ้น คุณรู้สึกโกรธและอยากระบาย แต่ อาร์เตต้า ทำแบบนั้นตลอดทั้งเกม ประท้วงทุกๆ การตัดสิน อาร์เตต้า แสดงพฤติกรรมเกินกว่าเหตุจริงๆ" ซัตตัน ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X