อนาคตกลับปืน?เชส ร่วมงาน วิลเชียร์ เรียนรู้คุมทีมเด็ก อาร์เซน่อล

อนาคตกลับปืน?เชส ร่วมงาน วิลเชียร์ เรียนรู้คุมทีมเด็ก อาร์เซน่อล
แฟนบอล อาร์เซน่อล มีโอกาสได้เห็นเด็กเก่ากลับมาเป็นกุนซือของทีมในอนาคตตามรอย มิเกล อาร์เตต้า อีกคน หลัง เชส ฟาเบรกาส ใช้เวลาช่วงเบรกค้าแข้งมาเรียนรู้งานร่วมกับ แจ็ค วิลเชียร์ โค้ชทีมเด็ก

เชส ฟาเบรกาส กองกลาง โคโม่ ในศึก กัลโช่ เซเรีย บี อิตาลี กลับมาร่วมงานกับ แจ็ค วิลเชียร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ในช่วงเวลานี้ เพื่อเรียนรู้งานโค้ชก่อนที่จะผันตัวไปเป็นผู้จัดการทีมตามความฝันของตัวเองในอนาคต

มิดฟิลด์ชาวสแปนิช วัย 35 ปี อาศัยช่วงที่ เซเรีย บี พักเบรกเป็นเวลา 3 สัปดาห์ตั้งแต่ช่วง บ็อกซิ่ง เดย์ จนถึงวันที่ 14 มกราคมนี้ กลับมาศึกษางานกับทีมรักที่เจ้าตัวค้าแข้งระหว่างปี 2003-2011 และเคยพา "ปืนใหญ่" คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2004/05 รวมถึงรองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2005/06  

ฟาเบรกาส มาเรียนรู้งานสั้นๆ กับ วิลเชียร์ ที่เข้ามาเป็นกุนซือทีมเด็ก อาร์เซน่อล หลังจากประกาศแขวนสตั๊ดเมื่อเดือนกรกฎาคม ปีที่ผ่านมา โดยดาวเตะกระทิงดุ มีความฝันที่จะผันตัวไปทำหน้าที่โค้ชเช่นกันหากถึงเวลาที่ตัวเองต้องอำลาสังเวียนลูกหนัง

ฟาเบรกาส เคยเผยกับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาเมืองผู้ดีไว้ถึงความฝันที่อยากจะกลับมาเป็นผู้จัดการทีม พรีเมียร์ลีก ในอนาคตว่า "เมื่อผมเป็นโค้ช อย่างที่ผมเคยพูด พรีเมียร์ลีก คือลีกของผม มันเป็นที่ที่ผมเล่นฟุตบอลที่ดีที่สุด เป็นปีที่ดีที่สุดของผม ที่ซึ่งผู้คนให้ความเคารพผมอย่างมาก"

"ผมรู้สึกรักอังกฤษจริงๆ และในอนาคต ผมอยากจะเป็นโค้ชที่นั่น ทำไมจะไม่ล่ะ? ผมอยากจะเป็นผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีก 100 เปอร์เซ็นต์ ถ้าผมสามารถมองไปที่เป้าหมายในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า แน่นอนว่าสิ่งนี้อยู่ในหัวของผม" ฟาเบรกาส เผย



ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X