แค่จบไม่ได้! อาร์เตต้า พอใจฟอร์มแข้ง อาร์เซน่อล แม้เจ๊าจืด นิวคาสเซิ่ล

แค่จบไม่ได้! อาร์เตต้า พอใจฟอร์มแข้ง อาร์เซน่อล แม้เจ๊าจืด นิวคาสเซิ่ล
มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ชมลูกทีมเล่นโอเคแล้ว แม้สุดท้ายได้แค่เปิดบ้านเจ๊า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-0 พร้อมชี้ชัด "ไอ้ปืนใหญ่" ควรได้ลูกจุดโทษสองหน

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เผยว่า ตนรู้สึกพอใจกับผลงานและการเล่นของลูกทีม ถึงแม้เก็บชัยชนะไม่ได้ตามเป้า หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา 

เกมนี้ อาร์เซน่อล ครองบอลได้มากกว่า และมีโอกาสมากกว่า แต่ไม่สามารถส่งบอลเข้าประตูทีมเยือนได้ ซึ่งผลเสมอนัดนี้ทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูง มีคะแนนเพิ่มเป็น 44 แต้ม จากการลงแข่ง 17 นัด นำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด 8 แต้ม 

"ผมภูมิใจมากๆ กับวิธีการเล่นของเรา เราครองเกมได้ และเล่นได้เหนือกว่า เราแค่ขาดทีเด็ดทีขาดในบอลจังหวะสุดท้าย การเล่นตรงบริเวณกรอบเขตโทษหลายครั้งเราต้องดีกว่านี้ จากนั้นก็มีสองหนที่เราน่าได้ลูกจุดโทษ" กุนซือชาวสแปนิชวัย 40 ปี เปิดใจหลังเกม 

เกมนี้ อาร์เซน่อล มีจังหวะที่อาจได้ลูกจุดโทษถึงสองครั้ง คือจังหวะที่ กาเบรียล มากัลเญส ถูก แดน เบิร์น ดึง และจังหวะที่บอลเหมือนไปโดนแขน เจค็อบ เมอร์ฟี่ย์ ช่วงท้ายเกม ซึ่ง อาร์เตต้า มองว่า เป็นจุดโทษแน่นอน 

"มันควรเป็นจุดโทษทั้งสองนั่นแหละ ง่ายๆ เลย ผมพูดจากสิ่งที่ผมเห็น มันน่าละอายใจมาก" นายใหญ่ อาร์เซน่อล ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X