อย่างน้อยต้องได้สักลูก! ฮาว เซ็ง นิวคาสเซิ่ล จบสกอร์ไม่คมเกมเจ๊า ลีดส์

อย่างน้อยต้องได้สักลูก! ฮาว เซ็ง นิวคาสเซิ่ล จบสกอร์ไม่คมเกมเจ๊า ลีดส์
เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สุดเซ็ง "สาลิกาดง" จบไม่คม หลังทีมทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊าจืด ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-0 พร้อมระบุ ปี 2022 ถือเป็นขวบปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสร

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังที่ทีมมีโอกาสเยอะ แต่ทำประตูไม่ได้ หลังจากที่ทัพ "สาลิกาดง" ทำได้แค่เปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค เสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา 

เกมนี้ นิวคาสเซิ่ล มีโอกาสลุ้นทำประตูมากถึง 16 ครั้ง แต่มีแค่ 5 หนเท่านั้น ที่เป็นการยิงตรงกรอบ โดย "สาลิกาดง" ยังคงรั้งอันดับสาม ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มี 34 แต้ม จากการลงแข่ง 17 นัด ทว่าถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสี่ ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด ไล่ขึ้นมาเหลือ 2 แต้มแล้ว 

"ถือเป็นวันที่อะไรๆ ไม่ค่อยเป็นใจให้กับเรา เรามีโอกาสมากพอที่จะคว้าชัยชนะเกมนี้ได้อย่างง่ายดาย กับโอกาสที่มี เราควรทำได้สักประตู นี่คือจุดที่เราจำเป็นต้องทำให้ดีกว่านี้ พอเรายิงไม่ได้ เราก็เริ่มหงุดหงิดกับตัวเอง แต่เราก็ยังเดินหน้าสร้างโอกาสได้เรื่อยๆ เราผิดหวังกันมาก เพราะเราหวังถึงชัยชนะในวันนี้" กุนซือชาวอังกฤษวัย 45 ปี เปิดใจหลังเกม 

อย่างไรก็ตาม ฮาว ระบุว่า ปี 2022 ถือเป็นขวบปีที่น่าประทับใจสำหรับ นิวคาสเซิ่ล "เมื่อมองย้อนกลับไป 365 วัน มันมีอะไรเกิดขึ้นเยอะเลย ถือเป็นความก้าวหน้าของผู้เล่นและทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสร เป็นขวบปีที่ยอดเยี่ยมเลย และตอนนี้เรามองข้างหน้าไปที่ปีถัดไป เราหวังว่าเราจะสามารถรักษาโมเมนตัมที่ดีได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages.ae
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X