งานเข้า! ลินการ์ด โดนสอบหลังใช้สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าใน เกาหลีใต้

งานเข้า! ลินการ์ด โดนสอบหลังใช้สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าใน เกาหลีใต้
วายทีเอ็น สื่อในเกาหลีใต้ ระบุ เจสซี่ ลินการ์ด กำลังโดนตำรวจสอบสวนจากกรณีขี่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า เพราะใน เกาหลีใต้ มันต้องมีใบอนุญาตถึงจะขี่ได้

เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะ เอฟซี โซล กำลังโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจในประเทศเกาหลีใต้สอบสวน หลังจากเขาขี่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าโดยที่ไม่มีใบอนุญาต ตามรายงานของ วายทีเอ็น สื่อในแดนโสมขาว

ลินการ์ด โดนจับภาพได้ว่าขี่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าเมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งตามกฎหมายของเกาหลีใต้นั้นการจะขี่อุปกรณ์ชนิดนี้ในแดนโสมขาวมันก็ต้องมีใบอนุญาตซะก่อน ทำให้ตอนนี้ดาวเตะชาวอังกฤษโดนสอบสวนทั้งเรื่องที่ว่ามีใบอนุญาตหรือไม่ รวมถึงเรื่องที่ว่ามีอาการเมาเหล้าระหว่างขี่สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารึเปล่า

ทั้งนี้ แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ ลินการ์ด ยืนยันว่าดาวเตะวัย 31 ปีไม่ได้เมาเหล้าระหว่างอยู่บนสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าแน่นอน พร้อมบอกว่าเขาแค่ไม่รู้เท่านั้นว่ามันต้องมีใบอนุญาตด้วย "ลินการ์ด ไม่รู้มาก่อนเลย เขาไม่รู้ว่าเขาต้องมีใบอนุญาตเพื่อที่จะขี่มันด้วย"

"พอดีตอนนั้นคุณแม่ของเขากับน้องสาวของเขามาที่ เกาหลีใต้ เพื่อเที่ยวและกินข้าวในย่าน อัพจูยอง-ดอง เท่านั้น ข่าวที่บอกว่าเขาดื่มเหล้ามันเป็นเรื่องไร้สาระ หลังเกิดเหตุการณ์นี้แล้วนั้นทีมงานก็บอกว่ามันไม่สามารถทำแบบนั้นได้ (หมายถึงไม่สามารถใช้สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าได้หากไม่มีใบอนุญาต) และตัวนักเตะก็รับทราบถึงเรื่องนั้นแล้ว" วงในนิรนาม ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X